Gặp lại học trò cũ Công Phượng, HLV Miura chỉ có một con đường

chủ nhật 16-9-2018 0:02:56 +07:00 0 bình luận
Trong ngày gặp lại học trò cũ ở trận đấu với HAGL, HLV Toshiya Miura chỉ có một con đường là buộc phải thắng.

Trong ngày gặp lại học trò cũ ở trận đấu với HAGL, HLV Toshiya Miura chỉ có một con đường là buộc phải thắng.

Ở trận đấu thuộc vòng 22 Nuti Café V.League 2018, HLV Toshiya Miura của TPHCM sẽ có cuộc hội ngộ thú vị với học trò cũ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh... Thay vì trận đấu cho cuộc đua Top 3 như dự tính trước mùa giải thì giờ, chiến lược gia người Nhật Bản chỉ có một con đường là buộc phải thắng để chạy trốn "tử thần".

Thống kê thú vị trước trận V.League 2018: CLB TP. Hồ Chí Minh - Hoàng Anh Gia Lai

"Thật thú vị khi được gặp lại học trò cũ mà tôi từng dẫn dắt. Trận đấu tới, tôi sẽ có dịp đối đầu với Công Phượng, Văn Toàn cũng như nhiều cầu thủ khác của HAGL. Trận lượt đi, chúng tôi đã giành kết quả hòa trên sân của họ và hy vọng sẽ có kết quả tốt ở trận đấu tới. Tôi vẫn tin tưởng ở cơ hội trụ hạng", HLV Miura bày tỏ.

Một trận đấu hứa hẹn rất nhiều khó khăn cho TPHCM. Tuy nhiên, thầy trò HLV Miura nắm giữ những lợi thế nhất định. HAGL sẽ không có sự phục vụ của Văn Toàn và Zeba Josip vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đang trong quá trình dưỡng thương. HLV Dương Minh Ninh cũng chỉ có thể đem đến Thống Nhất một thủ môn là Rmah Sươ. Những sự thiếu vắng này sẽ ảnh hưởng lớn đến lối chơi của đội bóng phố Núi. Gánh nặng trên hàng công sẽ đặt lên vai của Công Phượng khi Văn Toàn không thi đấu.

Trong khi đó, TPHCM đang có phong độ ổn định trên sân nhà. Họ giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh ở hai trận gần nhất. Tin vui còn dồn dập đến với HLV Miura khi hai đối thủ cạnh tranh chính ở cuộc đua trụ hạng là Sài Gòn và XSKT Cần Thơ đều đã ngã ngựa ở vòng đấu này.

Gặp lại học trò cũ Công Phượng, HLV Miura chỉ có một con đường - Ảnh 3.

Ở lượt đi, Công Phượng và Văn Toàn đều ghi bàn vào lưới đội bóng của HLV Miura. Ảnh: VPF

HLV Miura đã cảm nhận rất rõ sức ép từ thành tích không tốt của đội nhà. Điều mà chiến lược gia người Nhật Bản cần trong giai đoạn quan trọng này không chỉ là phong độ ổn định mà còn cả may mắn.

Sự may mắn đang đến với TPHCM. Vấn đề là HLV Miura sẽ nắm bắt cơ hội như thế nào để nụ cười nở trên môi của ông. Rất có thể, Công Phượng cùng HAGL sẽ mang lại nụ cười cho chiến lược gia người Nhật Bản này.

Gặp lại học trò cũ Công Phượng, HLV Miura chỉ có một con đường - Ảnh 4.

Lịch thi đấu vòng 22 Nuti Cafe V.League 2018.

Gặp lại học trò cũ Công Phượng, HLV Miura chỉ có một con đường - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng Nuti Cafe V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm