GĐĐH CLB Quảng Nam: BTC giải sợ bầu Đức nên không dám xử?

thứ tư 5-4-2017 10:38:39 +07:00 0 bình luận
Sau khi nhận văn bản phúc đáp từ Ban tổ chức giải, CLB Quảng Nam bất phục và cho rằng những người có trách nhiệm sợ nên không dám nhắc nhở bầu Đức.

Sau khi nhận văn bản phúc đáp từ Ban tổ chức giải, CLB Quảng Nam bất phục và cho rằng những người có trách nhiệm sợ nên không dám nhắc nhở bầu Đức.

Qua trao đổi, Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp cho biết chuyện thắng thua trong bóng đá là bình thường. Tuy nhiên, đội bóng xứ Quảng không phục cách phúc đáp của Ban tổ chức giải về bàn thắng việt vị lẫn việc nhắc nhở Chủ tịch Lê Nguyên Hồng.

Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam – Nguyễn Húp.
Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam – Nguyễn Húp.

“Tôi đã trao đổi với anh Ngọc (Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc - PV) vào hôm qua. Chúng tôi chỉ muốn biết là trọng tài có sai hay không sai, còn bàn thắng hay bàn thua phải chấp nhận và chấp hành đúng quy định của giải đấu. Chúng tôi không khiếu nại bàn thắng việt vị của HA.GL…”, Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam – Nguyễn Húp nói.

Trong văn bản phúc đáp của Ban tổ chức giải không chỉ cho rằng CLB Quảng Nam khiếu nại không hợp lệ về bàn thắng bị việt vị của HA.GL, trong đó còn có một phần riêng nhắc nhở việc Chủ tịch Lê Nguyên Hồng phát ngôn trên báo chí.

Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam – Nguyễn Húp nói: “Anh Hồng phát biểu ngay lập tức bị nhắc nhở, còn tại sao bầu Đức phát biểu không bị nhắc nhở? Có phải sợ bầu Đức hay không? Hay bầu Đức là Phó chủ tịch Liên đoàn nên muốn nói gì thì nói”.

CLB Quảng Nam ''khiếu nại'' BTC không dám xử bầu Đức.
Bầu Đức phản pháo phát biểu của Chủ tịch CLB Quảng Nam.

“Bầu Đức nói nếu Quảng Nam cay cú quá thì xử hòa. Ông Đức không có quyền làm việc đó và Quảng Nam coi thắng thua trong bóng đá là điều bình thường. Nhưng pha bóng đó việt vị rõ ràng quá.

Nhưng anh Hồng phát biểu bị nhắc nhở. Bầu Đức phát biểu không đưa vào văn bản. Chúng tôi đã chuẩn bị văn bản nhưng chờ thử Hội đồng trọng tài sẽ xử lý như thế nào. Chờ xem kỷ luật ra sao”, ông Nguyễn Húp lý giải thêm.

Cũng theo Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam – Nguyễn Húp, bầu Đức từng lên án công tác trọng tài và đòi dẹp ghế Trưởng ban trọng tài VFF của ông Nguyễn Văn Mùi. Nhưng ông Mùi không chấp bút thì đội bóng của bầu Đức được hưởng lại.

CLB Quảng Nam ''khiếu nại'' BTC không dám xử bầu Đức.
CLB Quảng Nam "khiếu nại" BTC không dám xử bầu Đức.

“Bầu Đức nói ông Mùi không làm thì trọng tài tốt lên. Ông Mùi không phân công nữa và bây giờ có lợi cho bầu Đức như vậy. Bầu Đức nói tốt hay xấu?”, ông Nguyễn Húp đặt câu hỏi về vấn đề trọng tài bắt có lợi cho HA.GL trước Quảng Nam.

Được biết, CLB Quảng Nam có khả năng sẽ tiếp tục gửi văn bản khiếu nại lên Ban tổ chức giải, Ban trọng tài, VFF. Văn bản đã được soạn nhưng phía lãnh đạo CLB Quảng Nam chưa gửi vì chờ thêm động thái từ án kỷ luật dành cho trọng tài mắc sai lầm trong trận HA.GL và Quảng Nam hôm 2/4.

Bầu Đức tuyên bố HA.GL không cần thắng:

Ban tổ giải đã không ít lần cho các lãnh đạo hay HLV các đội bóng phải ăn văn bản khi nói đến vấn đề trong tài. Trước trường hợp Chủ tịch Lê Nguyên Hồng, Chủ tịch Lê Công Vinh (TP.HCM), CLB Hải Phòng, HLV Lê Huỳnh Đức, HLV Trần Bình Sự... từng phải nhận văn bản cảnh cáo về phát ngôn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm