Hà Nội FC đặt mục tiêu gì cho phần còn lại của mùa giải?

Khôi Nguyên
thứ sáu 16-8-2019 13:45:00 +07:00 0 bình luận
Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã tiết lộ về mục tiêu Hà Nội FC hướng tới trong phần còn lại của mùa giải 2019.

Tại vòng 21 V.League 2019, Hà Nội nhọc nhằn đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 2-1. Chiến thắng này giúp đội bóng Thủ đô củng cố ngôi đầu bảng và tạm thời bỏ xa đội xếp thứ hai TP HCM tới 8 điểm. Sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

"Hôm nay, Hà Nội đã chơi tốt trong hiệp 1 và có 2 bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi trong hiệp 2 khi Đà Nẵng đẩy cao đội hình và có bàn thắng sớm. Tinh thần lên cao, lại có lợi thế sân nhà, họ gây áp lực lớn và liên tục dồn ép chúng tôi. Trước áp lực lớn từ đội bạn, rất may khi Hà Nội đã thể hiện được bản lĩnh để bảo vệ thành quả. Ba điểm hôm nay là cú hích tinh thần lớn trước khi chúng tôi bước vào trận bán kết AFC Cup 2019 liên châu lục."

Hà Nội FC đặt mục tiêu gì cho phần còn lại của mùa giải?
Hà Nội nhọc nhằn đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 2-1 tại vòng 21 V.League 2019. Ảnh: Trần Khánh

Hà Nội đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải 2019. Đội bóng Thủ đô vẫn còn nguyên mục tiêu ở cả 3 đấu trường gồm V.League, Cup Quốc gia và AFC Cup. Chia sẻ về mục tiêu của đội nhà trong phần còn lại của mùa giải, ông Tuấn cho biết:

"Chúng tôi hôm nay áp đảo trong suốt hiệp 1 và chiếm lợi thế lớn nhưng sang tới hiệp 2 vẫn đứng trước nguy cơ phải trả giá. Bóng đá là vậy. Đây mới chỉ là một trận đấu. Còn ở cả một giải đấu thì mọi chuyện còn phức tạp hơn. Chúng tôi giờ chỉ hoàn toàn tập trung cho trận bán kết AFC Cup 2019 liên châu lục tới. Toàn đội sẽ cố gắng từng trận đấu một để có được kết quả tốt nhằm hướng tới thành tích cao vào cuối mùa."

Hà Nội FC sẽ đối đầu Altyn Asyr trong khuôn khổ Bán kết lượt đi AFC Cup 2019 lúc 19h00 ngày 20/8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm