Hà Nội FC đặt mục tiêu khiêm tốn khi làm khách trước CLB TP.HCM

thứ bảy 21-1-2017 14:14:09 +07:00 0 bình luận
Thầy trò Chu Đình Nghiêm chỉ đặt mục tiêu có điểm khi đến làm khách trên sân Thống Nhất của tân binh TP.HCM ở vòng 4 V.League 2017 diễn ra vào ngày 22/1 tới.

Thầy trò Chu Đình Nghiêm chỉ đặt mục tiêu có điểm khi đến làm khách trên sân Thống Nhất của tân binh TP.HCM ở vòng 4 V.League 2017 diễn ra vào ngày 22/1 tới.

"Là đội bóng mới lên hạng nhưng không vì thế mà tôi đánh giá thấp TP.HCM. Làm khách trên sân của đội bóng này ở trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất khó khăn với Hà Nội FC. Toàn đội phải tập trung thì mới hy vọng có kết quả tốt được", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ với Webthethao.vn trước chuyến hành quân vào Nam để đối đầu với TP.HCM.

Hà Nội FC đặt mục tiêu khiêm tốn khi làm khách trước TP.HCM
TP.HCM cho thấy mình không phải là đội bóng dễ đánh bại. Ảnh Tuấn Tú

Là một tân binh ở sân chơi V.League nhưng TP.HCM đang cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Điều đó được thể hiện qua việc họ đưa về rất nhiều tân binh chất lượng, liên tục bung tiền thưởng để động viên cầu thủ nhà, dù thành tích sau 3 vòng đấu của đội bóng do cựu tiền đạo Lê Công Vinh làm Chủ tịch cũng không phải là quá ấn tượng.

"Tôi đã xem cả 3 trận đấu của TP.HCM kể từ đầu giải. Nhìn chung lối chơi của họ rất khó chịu và không dễ để đánh bại như nhiều người nghĩ. Ngay cả trận đấu với T.Quảng Ninh, dù thất bại nhưng TP.HCM đã chơi tốt, chỉ kém may mắn trong tình huống dứt điểm điểm cuối cùng, để thua đáng tiếc thôi", thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô đánh giá cao đối thủ sắp tới.

Sau thất bại đáng tiếc trên sân của Quảng Nam, các nhà ĐKVĐ đã quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng khi vượt qua HA.GL với tỷ số 3-0 ở vòng 3. Giành 6 điểm sau 3 trận, Hà Nội FC đặt quyết tâm sẽ có ít nhất 1 điểm trước TP.HCM ở vòng đấu cuối cùng này trước khi về nghỉ Tết Nguyên Đán.

Hà Nội FC đặt mục tiêu khiêm tốn khi làm khách trước TP.HCM
Hà Nội FC chỉ đặt mục tiêu có điểm trong chuyến làm khách trên sân của tân binh TP.HCM. Ảnh Hải Đăng

"6 điểm sau 3 trận cũng không phải là kết quả quá tồi. Trận tới đi làm khách trên sân Thống Nhất, toàn đội hy vọng sẽ có điểm và nếu may mắn hơn nữa là có một chiến thắng trọn vẹn để về nghỉ Tết cho vui vẻ", tiền vệ Thành Lương cho biết.

Trong chuyến làm khách sắp tới, đội bóng Thủ đô gần như có được đội hình tốt nhất. Tiền vệ Quang Hải đã gần như bình phục hoàn toàn chấn thương cơ, trong khi đó chấn thương vai của Văn Quyết cũng đang dần ổn định trở lại, có thể va chạm mạnh so với 2 trận đấu gần đây. 

Ngay sau trận đấu với TP.HCM vào ngày 22/1 tới, đội bóng Thủ đô sẽ di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất sang thẳng Hong Kong tham dự trận sơ loại AFC Champions League 2017 với đối thủ Kitchee vào tối 25/1. Thầy trò Chu Đình Nghiêm sẽ trở về nước vào ngày 26/1 (tức 29 Tết âm lịch). Tuy nhiên, do không đặt được vé bay thẳng nên các thành viên của đội bóng Thủ đô sẽ bay về TP.HCM rồi tiếp tục đáp chuyến bay muộn về Hà Nội để giải tán về ăn Tết cùng gia đình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm