Hà Nội FC không bổ sung ngoại binh ở lượt về V.League 2017

thứ năm 22-6-2017 11:02:23 +07:00 0 bình luận
Không tìm được gương mặt nào ưng ý, Hà Nội FC đang tính đến phương án sẽ không bổ sung ngoại binh để tăng cường ở giai đoạn lượt về V.League 2017.

Không tìm được gương mặt nào ưng ý, Hà Nội FC đang tính đến phương án sẽ không bổ sung ngoại binh để tăng cường vào đội hình thi đấu ở giai đoạn lượt về V.League 2017. 

"Chúng tôi đã tiến hành thử việc một số cầu thủ nhưng không chấm được gương mặt nào ưng ý. Thời gian đến ngày chốt danh sách là không đủ và nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ không bổ sung ngoại binh ở giai đoạn lượt về V.League 2017", một thành viên trong BLĐ của đội bóng Thủ đô chia sẻ với Webthethao.vn. 

Hà Nội FC chia tay tiền đạo Loris sau giai đoạn lượt đi V.League 2017. Ảnh Hải Đăng
Hà Nội FC chia tay tiền đạo Loris sau giai đoạn lượt đi V.League 2017. Ảnh Hải Đăng

Kết thúc giai đoạn lượt đi, Hà Nội FC đã quyết định nói lời chia tay tiền đạo Loris, với mục đích tăng cường một chân sút mới ở giai đoạn lượt về. Dù đưa vào tầm ngắm một số gương mặt chất lượng đang thi đấu ở V.League và nước ngoài, đồng thời cũng tiến hành thử việc những nguồn ngoại binh khác nhau, đội bóng Thủ đô đều không ưng ý hoặc bị đổ bể vì những lý do khác nhau.

"Hà Nội FC nhắm đến một số tiền đạo chất lượng đang đá ở V.League và nước ngoài nhưng rốt cuộc các thương vụ này đều bất thành vì một số lý do khác nhau. Trong khi đó, hàng loạt những ngoại binh khác đến từ Pháp, Bồ Đào Nha và Brazil đến đội thử việc cũng không ai đáp ứng được chuyên môn mà BHL mong muốn", đại diện của Hà Nội FC cho biết.

Không bổ sung thêm ngoại binh nhưng do quy định của AFC và BTC V.League, Hà Nội FC vẫn có trong đội hình 3 cầu thủ ngoại ở giai đoạn lượt về là Gonzalo, Moses và trung vệ Silva. Tính thêm tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson, đội bóng Thủ đô vẫn có tổng cộng 4 "Tây" và có thể đưa ra sân 3 cầu thủ cùng lúc trong một trận đấu.

Đội bóng Thủ đô sẽ không bổ sung thêm ngoại binh ở lượt về V.League 2017. Ảnh Hải Đăng
Đội bóng Thủ đô sẽ không bổ sung thêm ngoại binh ở lượt về V.League 2017. Ảnh Hải Đăng

Hiện tại, thầy trò Chu Đình Nghiêm đang tích cực chuẩn bị cho giai đoạn lượt về và mục tiêu trước mắt là cuộc tiếp đón Hải Phòng ở vòng 14 V.League tại Mỹ Đình diễn ra vào ngày 24/6 tới. Đây là trận đấu được dự báo nhiều khó khăn với đội bóng Thủ đô khi Hải Phòng chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi của họ từ trước đến nay.

May mắn cho Hà Nội FC là sau giai đoạn bị sứt mẻ lực lượng vì các trụ cột dính chấn thương khác nhau, đội bóng Thủ đô có thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Hải Phòng sắp tới. Sau khi chia tay 2 sân chơi quan trọng AFC Cup và Cúp QG, V.League là mục tiêu còn lại duy nhất mà thầy trò Chu Đình Nghiêm sẽ dồn sức.

"Lượt về dự báo nhiều khó khăn, chúng tôi sẽ tập trung chơi tốt từng trận một. Hy vọng sự trở lại của các trụ cột quan trọng sau chấn thương sẽ giúp Hà Nội FC duy trì được sự ổn định và có những kết quả tốt trong thời gian tới", HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm