Hà Nội FC thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến với SLNA

Tiêu Phong
thứ năm 4-4-2019 6:23:00 +07:00 0 bình luận
Hà Nội FC chắc chắn sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong cuộc đối đầu SLNA tại vòng 4 V.League 2019 cuối tuần này.

Trong cuộc tiếp đón SLNA tới, Hà Nội FC sẽ không thể có được sự phục vụ của đội trưởng Văn Quyết và trung vệ McDonald. Văn Quyết bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở cuộc chạm trán Viettel tại vòng 3. Trong khi đó, McDonald đang gặp phải chấn thương và chưa thể tập luyện cùng toàn đội.

Bên cạnh đó, khả năng ra sân của các cầu thủ Thành Chung, Đình Trọng và Quang Hải hiện vẫn đang bỏ ngỏ. Thành Chung gặp phải chấn thương trong trận đấu với Yangon Utd vừa qua và bị thay ra từ giữa hiệp 1. Còn Quang Hải và Đình Trọng thậm chí không góp mặt trong trận đấu này do vẫn chưa phục hồi thể trạng tốt nhất kể từ khi trở về từ ĐT U23 Việt Nam.

Hà Nội FC thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến với SLNA
Hà Nội FC đối mặt với nguy cơ mất nhiều trụ cột trong trận gặp SLNA tới.

Đối mặt nguy cơ thiếu vắng khá nhiều trụ cột, song trong tay HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có trong tay những cái tên chất lượng để thay thế. Những cầu thủ dự bị hạng sang như Văn Dũng, Đức Huy, Ngân Văn Đại,... vẫn luôn thi đấu khá tròn vai khi được trao cơ hội.

SLNA, đối thủ sắp tới của Hà Nội FC đã có được khởi đầu tốt tại V.League 2019. Đội bóng xứ Nghệ bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên, có cùng 7 điểm như thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nhưng vẫn xếp dưới vì thua hiệu số. Do đó, trận đấu tới được dự báo sẽ không hề dễ dàng với Đương kim vô địch V.League, nhất là trong bối cảnh Hà Nội FC không có được phong độ tốt sau quãng nghỉ 1 tháng vừa qua khi vừa thất bại bất ngờ 0-1 trước Yangon Utd tại AFC Cup 2019.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA diễn ra vào 19h ngày 7/4 tới tại SVĐ Hàng Đẫy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm