Hà Nội FC tan hoang hàng thủ trước trận gặp Thanh Hóa

Khôi Nguyên
chủ nhật 11-8-2019 5:09:00 +07:00 0 bình luận
Hà Nội FC bước vào cuộc đối đầu Thanh Hóa tại vòng 20 V.League 2019 mà thiếu vắng những cái tên tốt nhất nơi hàng thủ.

Bước vào trận gặp Thanh Hóa, Hà Nội không có được sự phục vụ của rất nhiều những trụ cột nơi hàng thủ. Thành Chung bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận ở trận gặp TP HCM tại vòng 18. Trong khi đó, Sajjad và Đinh Tiến Thành đều đã dính những chấn thương khác nhau.

Hiện tại, đội bóng Thủ đô chỉ còn mình Duy Mạnh là trung vệ đúng nghĩa có thể ra sân ở trận đấu tối nay. Tuy nhiên, Mạnh "gắt" mới đây đã gặp vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện truyền nước. Do đó, khả năng anh có được phong độ cao nhất hay không vẫn bị đặt dấu hỏi.

Hà Nội FC tan hoang hàng thủ trước trận gặp Thanh Hóa
Hà Nội chỉ còn mình Duy Mạnh là trung vệ đúng nghĩa có thể ra sân ở trận gặp Thanh Hóa.

Đậu Văn Toàn, cầu thủ được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá trung vệ ở những trận đấu gần đây cũng đã gặp vấn đề về bắp chân. Số 6 của Hà Nội không thể tập luyện trong những buổi tập gần nhất. Ngoài ra, Văn Dũng cũng không thể góp mặt trong cuộc đối đầu Thanh Hóa cũng bởi chấn thương.

Đằng sau những hung tin, Hà Nội cũng đón nhận tin vui khi Đức Huy đã trở lại tập luyện trong những ngày qua. Dựa trên tình hình ở buổi tập gần nhất, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ thi đấu vị trí hậu vệ trái trong trận đấu tối nay. Điều này đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu được kéo vào đá cặp trung vệ với Duy Mạnh.

Đối đầu với hàng thủ chắp vá của Hà Nội là một hàng công sứt mẻ của Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh không có phục vụ của bộ đôi ngoại binh Rimario và Stevens vì những lý do khác nhau. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ Trọng Hùng cũng đã gặp phải chấn thương trong một buổi tập.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa diễn ra vào 19h ngày 11/8 trên sân Hàng Đẫy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm