"HA.GL muốn tốt phải tìm được ngoại binh hay"

chủ nhật 8-5-2016 19:05:26 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Lê Công Vinh đã nhận định như thế khi cùng B.Bình Dương vượt qua HA.GL 5-0, riêng anh có được hai bàn thắng trong trận đấu này.

Sau khi tỏa sáng với hai pha lập công trong chiến thắng "5 sao" của B.Bình Dương trước HA.GL, tiền đạo Lê Công Vinh đã có những chia sẻ về bản thân cũng như về chính đối thủ. Theo đó, tiền đạo của ĐTQG nhận định: "HA.GL nếu muốn có được thành tích trong thời gian tới thì phải tìm được những chân sút ngoại thật sự chất lượng. Hai ngoại binh của HA.GL ở thời điểm hiện tại chỉ mới chơi tròn vai chứ chưa có thể bùng nổ và góp công nhiều vào thành tích chung.

Công Vinh tỏa sáng giúp B.Bình Dương hạ gục HA.GL. Ảnh: Minh Khang.

Công Vinh tỏa sáng giúp B.Bình Dương hạ gục HA.GL. Ảnh: Minh Khang.

So với một năm về trước, lúc này HA.GL đã tiến bộ hơn rất nhiều, các cầu thủ trẻ đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cách tiếp cận trận đấu. Nhưng, V.League là một cuộc chiến khốc liệt, ở đó không có chỗ cho sự chủ quan và mạo hiểm, HA.GL cần phải thay đổi nhiều hơn trong thời gian tới nếu không muốn lại rơi vào cuộc chiến trụ hạng như V.League 2015".

Nhận xét về màn trình diễn của bản thân trong trận đấu này, Công Vinh cho biết: "Tôi cảm ơn BHL đã tin tưởng và tạo điều kiện ra sân thi đấu ngày hôm nay. Trở lại sau chấn thương và ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu này, điều đó thật sự là rất tuyệt vời đối với bản thân Vinh. Bởi vì, nó không những giúp tôi giải tỏa được áp lực ghi bàn suốt thời gian qua mà còn giúp cho B.Bình Dương trở lại với cuộc đua tới danh hiệu vô địch tại V.League 2016".

"Ở trong chăn thì mới biết có rận hay không. Thật sự, mối quan hệ của tôi và Anh Đức vẫn rất tốt và màn trình diễn của chúng tôi hôm nay đã giải tỏa được mọi nghi ngờ suốt thời gian qua. Bóng là là câu chuyện thắng hay thua, vinh quang hay thất bại và tôi nghĩ thời gian tới tôi và Anh Đức sẽ tiếp tục tỏa sáng cùng nhau", Công Vinh giải tỏa mọi sự nghi ngờ về mối quan hệ rạn nứt với người đồng đội Anh Đức được dư luận quan tâm suốt thời gian qua. 

Trở lại sau chấn thương, Công Vinh đã có một trận đấu khá tốt khi cùng B.Bình Dương dễ dàng có được chiến thắng 5-0 trước HA.GL. Riêng cá nhân Công Vinh, anh đã có được hai pha lập công ở các phút 31 và 54 trong trận đấu này trước khi rời sân để nhường lại chỗ cho tiền đạo Tăng Tuấn.

Cú đúp của Công Vinh vào lưới HA.GL:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm