HA.GL tìm cách hóa giải tiền đạo Gaston Merlo

thứ năm 8-9-2016 9:45:43 +07:00 0 bình luận
HA.GL tìm cách hạn chế khả năng dứt điểm bằng đầu của Merlo, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách dội bom với 20 bàn thắng cho SHB.Đà Nẵng sau 24 vòng đấu.

HA.GL đang lên kế hoạch hạn chế khả năng dứt điểm bằng đầu của Merlo, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách dội bom tại V.League 2016 với 20 bàn thắng cho SHB.Đà Nẵng sau 24 vòng đấu.

Chủ nhật tuần này HA.GL có chuyến hành quân đến sân SHB.Đà Nẵng trong trận đấu thuộc vòng 25.

Ở trận lượt đi tại Pleiku, cú đúp bàn thắng của tiền đạo Gaston Merlo giúp cho đội bóng sông Hàn ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 2-1. 

Tình huống bật cao đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 của Merlo ở phút 93, khi HA.GL gặp SHB.Đà Nẵng ở vòng 2 V.League 2016. Ảnh: AT.
Tình huống bật cao đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 của Merlo vào lưới HA.GL ở vòng 2 V.League 2016. Ảnh: AT.

Nhận thấy sự nguy hiểm của chân sút người Argentina, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cùng các học trò đang tìm mọi cách hóa giải tiền đạo nguy hiểm nhất bên phía SHB.Đà Nẵng. 

"Khả năng dứt điểm bằng đầu của Gaston Merlo rất đa dạng và nguy hiểm. Hiện tại HA.GL thiếu trung vệ có chiều cao tốt để ngăn cản những tình huống bóng bổng. Vậy nên khi đối đầu với SHB.Đà Nẵng, hai hậu vệ biên sẽ được giao nhiệm vụ hạn chế những đường lật cánh vào trong nhắm vào cái đầu rất nguy hiểm của Merlo.

Chỉ cần ngăn không cho các tiền vệ biên của SHB.Đà Nẵng treo bóng vào trong cho Merlo, xem như chúng tôi thành công trong việc hạn chế sức mạnh hàng công đối thủ", HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ trước trận đấu. 

Đối đầu với SHB.Đà Nẵng vào cuối tuần này, HA.GL tiếp tục ra quân với đội hình 100% nội binh như 3 trận gần nhất khi tiền vệ người Nhật bản Ideguchi vẫn chưa bình phục vết thương ở bụng dính phải trong chiến thắng Long An ở vòng 21.

Ba trận vừa qua, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn có được 2 chiến thắng trên sân nhà, thắng S.Khánh Hòa BVN (2-1), thắng Long An (5-2) trong khi thua trên sân T.Quảng Ninh (1-3). 

Phía đối diện, trận đấu với HA.GL cuối tuần này có tính chất quan trọng, quyết định rất nhiều đến tham vọng vô địch SHB.Đà Nẵng. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang có 43 điểm, thua 3 đội xếp trên là HN.T&T, T.Quảng Ninh và Hải Phòng đúng 1 điểm trong khi V.League còn 2 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Ở vòng áp chót mùa giải cuối tuần này, T.Quảng Ninh đối đầu trực tiếp với HN.T&T thì Hải Phòng chạm trán đối thủ khá nhẹ cân là Long An, đội bóng đã chắc chắn phải play-off trụ hạng và hết động lực ở 2 vòng đấu cuối cùng.

Nếu đánh bại HA.GL, trong khi trận đấu giữa T.Quảng Ninh và HN.T&T có kết quả phân định thắng thua, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ trở lại vị trí thứ 2 trên BXH, thậm chí là ngôi đầu bảng nếu T.Quảng Ninh và HN.T&T cầm châm nhau ở Cẩm Phả.

Video diễn biến trận đấu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng tại vòng 2 V.League 2016:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm