HAGL và những lần nếm trái đắng từ người cũ tại V.League 2018

thứ hai 10-9-2018 8:51:40 +07:00 0 bình luận
Trong những mùa giải qua, nhiều cầu thủ từng bị Hoàng Anh Gia Lai đẩy đi vì nhiều lý do. Trớ trêu thay, những cầu thủ ấy thi nhau "nổ súng" khi gặp lại đội bóng phố Núi trong màu áo mới.

Trong những mùa giải qua, nhiều cầu thủ từng bị Hoàng Anh Gia Lai đẩy đi vì nhiều lý do. Trớ trêu thay, những cầu thủ ấy thi nhau "nổ súng" khi gặp lại đội bóng phố Núi trong màu áo mới.

Tính riêng tại V.League 2018, có tới 5 trận đấu Hoàng Anh Gia Lai bị người cũ chọc thủng lưới. Trong cả năm trận đấu ấy, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đều nếm mùi thất bại

Oseni (Hà Nội FC 5-0 Hoàng Anh Gia Lai)

Oseni từng thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2013. Mùa giải 2013 kết thúc, cầu thủ người Nigeria chia tay đội bóng phố núi để chuyển tới CLB Kahramanmarasspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Sau một năm thi đấu không thành công tại trời Âu, chân sút sinh năm 1991 trở lại Việt Nam. Anh lần lượt đầu quân cho Long An, Becamex Bình Dương, XSKT Cần Thơ và hiện giờ là Hà Nội.

Ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2018, Oseni cùng Hà Nội FC có cuộc chạm trán đội bóng cũ Hoàng Anh Gia Lai. Chân sút số 90 ghi được cú đúp bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng thủ đô giành chiến thắng đậm 5-0.

HAGL và những lần nếm trái đắng từ người cũ tại V.League 2018 - Ảnh 1.

Bùi Trần Vũ ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới HAGL. Ảnh: VPF

Bùi Trần Vũ (Sài Gòn 3-1 Hoàng Anh Gia Lai)

Bùi Trần Vũ trưởng thành từ lớp năng khiếu của Hoàng Anh Gia Lai. Anh được đôn lên đội một vào năm 2012 và có 5 mùa giải cùng đội bóng phố Núi chinh chiến tại V.League. Kết thúc mùa giải 2016, tiền vệ sinh năm 1989 chia tay sân Pleiku sau khi không được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng. Trần Vũ sau đó chuyển tới thi đấu cho Sài Gòn FC.

Trong cuộc chạm trán giữa Sài Gòn FC và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 7 V.League 2018, Bùi Trần Vũ có 2 lần chọc thủng lưới đội bóng cũ. 2 bàn thắng của tiền vệ 28 tuổi góp phần giúp đội chủ sân Thống Nhất có được thắng lợi 3-1.

Eydison (Than Quảng Ninh 3-0 Hoàng Anh Gia Lai)

Eydison từng có quãng thời gian ngắn thử việc tại Hoàng Anh Gia Lai vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã không được ban lãnh đạo đội bóng phố núi kí hợp đồng.

Sau đó, tiền đạo sinh năm 1988 cập bến SHB Đà Nẵng, Long An và hiện giờ là Than Quảng Ninh. Trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 12 V.League 2018, Eydison tỏa sáng với cú hattrick đem về chiến thắng 3-0 cho đội bóng đất mỏ.

Lê Duy Thanh (Hoàng Anh Gia Lai 2-4 Sanna Khánh Hòa BVN)

Cùng lứa với Bùi Trần Vũ, Lê Duy Thanh cũng trưởng thành từ lớp năng khiếu của Hoàng Anh Gia Lai. Anh là trụ cột của các cấp độ trẻ của đội bóng phố núi. Năm 2010, Duy Thanh được đôn lên đội một tham dự V.League khi mới chỉ 20 tuổi. Kết thúc mùa giải 2014, tiền vệ sinh năm 1990 nằm trong nhóm cầu thủ phải khăn gói rời sân Pleiku để nhường chỗ cho các thành viên khóa 1 của học viện HAGL Arsenal JMG. Sau đó, Duy Thanh lần lượt khoác áo XSKT Cần Thơ và Sanna Khánh Hòa BVN.

Video kết quả V.League 2018: Hoàng Anh Gia Lai - Sanna Khánh Hòa BVN

Trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sanna Khánh Hòa BVN tại vòng 18 V.League 2018, chính Duy Thanh ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-2 cho đội bóng phố biển ngay tại SVĐ Pleiku. Đáng chú ý, đây là pha lập công duy nhất tiền vệ sinh năm 1990 có được tính tới thời điểm hiện tại của V.League 2018.

Rimario (Hoàng Anh Gia Lai 0-3 FLC Thanh Hóa)

Nhận được rất nhiều kì vọng sau khi gia nhập Hoàng Anh Gia Lai đầu mùa giải 2018, song Rimario lại mang tới nỗi thất vọng lớn với các cổ động viên phố núi. Chân sút sinh năm 1994 không ghi nổi một bàn thắng trong suốt giai đoạn lượt đi tại V.League. Anh bị đội chủ sân Pleiku thanh lý hợp đồng và sau đó gia nhập FLC Thanh Hóa.

Trong ngày trở lại sân Pleiku chiều qua, Rimario biến mình thành nhân vật chính. Tiền đạo 24 tuổi ba lần sút tung lưới đội bóng cũ, đem về ba điểm cho FLC Thanh Hóa với chiến thắng 3-0 ngay trên sân khác.

Video kết quả V.League 2018: Hoàng Anh Gia Lai - FLC Thanh Hóa

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm