Hải Phòng âu lo về lực lượng khi làm khách tại Quảng Nam

thứ sáu 22-9-2017 7:57:51 +07:00 0 bình luận
Ngoại trừ thủ môn Văn Lâm, Hải Phòng sẽ thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng là Fagan, Đình Bảo trong chuyến làm khách trước Quảng Nam ở vòng 19 V.League.

Ngoại trừ thủ môn Văn Lâm, Hải Phòng sẽ thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng là Fagan, Đình Bảo trong chuyến làm khách trước Quảng Nam ở vòng 19 V.League.

Chiến thắng quan trọng 3-1 trước S.Khánh Hoà giúp Hải Phòng lấy lại niềm tin, động lực và quan trọng hơn là ngăn chặn được đà khủng hoảng sắp diễn ra. Tuy nhiên, 3 điểm trên sân nhà ở vòng đấu trước cũng khiến đội bóng đất Cảng phải trả cái giá khá đắt khi mất đi những trụ cột quan trọng bởi án treo giò.

Do lĩnh đủ 3 thẻ vàng nên bộ đôi Fagan, Đình Bảo sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu được dự báo rất khó khăn trên sân của Quảng Nam.

"Quảng Nam là đội bóng mạnh. Khó khăn hơn cho chúng tôi là toàn đội phải đá sân khách và thiếu rất nhiều vị trí vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong đó Fagan, Đình Bảo sẽ vắng mặt vì án treo giò và thủ môn Văn Lâm vẫn đang chấn thương. Lâm đã xin phép tôi ở lại Hà Nội để điều trị chấn thương đến khi bình phục”, HLV Việt Hoàng bày tỏ sự lo âu. 

Sự thiếu vắng Fagan là tổn thất lớn với Hải Phòng trong chuyến làm khách trước Quảng Nam. Ảnh Hải Đăng
Sự thiếu vắng Fagan là tổn thất lớn với Hải Phòng trong chuyến làm khách trước Quảng Nam. Ảnh Hải Đăng

Trong khi sự vắng mặt của Văn Lâm phần nào được khoả lấp bởi người đóng thế Văn Phong, đang có phong độ tốt, thể hiện được mình trong chiến thắng trước Khánh Hoà thì việc mất đi bộ đôi trên hàng công là Fagan, Đình Bảo thực sự khiến HLV Việt Hoàng đau đầu. Cả hai cầu thủ này đều là những gương mặt không thể thiếu, có tầm ảnh hưởng lên lối chơi của Hải Phòng thời điểm này.

3 điểm trọn vẹn trước S.Khánh Hòa giúp thầy trò Việt Hoàng trở lại Top đầu, chỉ còn kém đội đầu bảng FLC Thanh Hóa 5 điểm (đá ít hơn 1 trận). Đây không phải là khoảng cách quá xa, có thể san lấp chỉ sau 1-2 vòng đấu.

Đánh giá về cục diện của V.League hiện tại, nhà cầm quân trẻ tuổi này cho biết: “Mục tiêu của Hải Phòng là đạt thành tích cao nhất. Khoảng cách giữa Hải Phòng và đội xếp nhì bảng cũng không quá xa. Chỉ cần một chút sơ sẩy, các đội xếp sau hoàn toàn có thể vươn lên bám đuổi. Và vì thế, tôi nghĩ cơ hội vô địch hiện vẫn chia đều cho các đội”. 

HLV Việt Hoàng sẽ phải ''liệu cơm gắp mắm'' trong chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn sắp tới. Ảnh Hải Đăng
HLV Việt Hoàng sẽ phải "liệu cơm gắp mắm" trong chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn sắp tới. Ảnh Hải Đăng

Trong khi đó, về phía đội chủ nhà, thầy trò Hoàng Văn Phúc cũng đang có phong độ cực cao khi vừa có 2 chiến thắng quan trọng trên sân khách. Với 31 điểm, ít hơn Thanh Hoá 2 điểm, Quảng Nam cũng không giấu giếm tham vọng vô địch nếu có cơ hội.

"Trên bảng xếp hạng hiện tại, nhóm 8 đội đầu tiên đều có khả năng vô địch cả khi đội xếp thứ 8 SHB Đà Nẵng chỉ kém đội đầu bảng FLC Thanh Hóa 8 điểm và giải đấu vẫn còn 8 vòng nữa. Riêng với Quảng Nam, chúng tôi sẽ luôn chơi hết mình, không bị áp lực về mục tiêu hay thứ hạng rồi chuyện gì đến sẽ đến. Cứ thoải mái mà đá. Đó là tinh thần mà chúng tôi muốn truyền tải đến các cầu thủ”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Ở trận đấu tại vòng 19 diễn ra vào lúc 17h00 tại sân Tam Kỳ, Quảng Nam không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Huy Hùng.

Lịch thi đấu vòng 19
Lịch thi đấu vòng 19 
BXH trước vòng 19
BXH trước vòng 19
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm