Hải Phòng đã nói về chức Vô địch: Cảm hứng từ chiến thắng lịch sử

chủ nhật 14-8-2016 13:36:38 +07:00 0 bình luận
Ngay sau chiến thắng trước HN.T&T, HLV Việt Hoàng xác nhận, lãnh đạo thành phố đã "bật đèn xanh" để Hải Phòng vô địch ở mùa giải năm nay.

Ngay sau chiến thắng trước HN.T&T, HLV Việt Hoàng xác nhận, lãnh đạo thành phố đã "bật đèn xanh" để Hải Phòng vô địch ở mùa giải năm nay.

Lội ngược dòng vượt qua HN.T&T, Hải Phòng phá dớp toàn thua sau 6 năm trước đội bóng Thủ đô. Không những thế, với 3 điểm quan trọng giành được, thầy trò Việt Hoàng tạo lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch, bỏ xa các đội xếp sau từ 5-6 điểm.

Chứng kiến màn trình diễn rực lửa và tinh thần thi đấu tuyệt vời của các học trò Việt Hoàng, lãnh đạo cấp cao của thành phố Hoa phượng đỏ có mặt trên khán đài Lạch Tray phấn khích, hài lòng ra mặt. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, một số vị lãnh đạo Hải Phòng xuống tận sân để bắt tay, chúc mừng các cầu thủ đội nhà. 

Hải Phòng được bật đèn xanh để vô địch: Cảm hứng từ chiến thắng lịch sử
Niềm vui chiến thắng của Hải Phòng trước HN.T&T sau 6 năm. Ảnh Hải Đăng

Một cuộc họp khẩn theo kiểu "dã chiến" giữa lãnh đạo cấp cao của thành phố và HLV Việt Hoàng đã được tổ chức ngay tại sân.

Tại đây, những người có tiếng nói của thành phố đã chính thức giao chỉ thị và "bật đèn xanh" để Hải Phòng vô địch ở mùa giải năm nay.

"Đây là câu chuyện kín đáo của đội bóng nhưng tôi vẫn sẵn sàng trả lời các bạn. Trong cuộc họp thành phố mới đây, lãnh đạo quyết định nếu Hải Phòng vô địch năm nay, năm sau chúng tôi sẽ đá Chanpions League châu Á”, HLV Việt Hoàng tiết lộ.


Lãnh đạo thành phố Hải Phòng "bật đèn xanh" cho thầy trò Việt Hoàng đoạt chức vô địch. Ảnh Hải Đăng

Đây là lần đầu tiên nhà cầm quân gốc Hà Nội xác nhận tham vọng đô địch thực sự của Hải Phòng. Do cơ chế, tài chính và nhiều vấn đề khác mà 2 năm trước khi đăng quang ở Cúp QG, Hải Phòng đã không tham dự AFC Cup. Thế nên, ngay cả khi đội bóng đất Cảng bỏ xa các đội xếp sau giai đoạn lượt đi, vẫn không nhiều tin tưởng Hải Phòng "dám" đặt mục tiêu vô địch.

Việc lãnh đạo thành phố "bật đèn xanh", chắc chắn Hải Phòng sẽ chơi với quyết tâm cao nhất để hưởng đến chức vô địch lịch sử ở V.League 2016. Trước mắt, đội bóng đất Cảng sẽ còn chạm trán với 3 đối thủ được dự báo là "khó nhằn" nhất là FLC Thanh Hoá, XSKT.Cần Thơ và QNK.Quảng Nam.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm