Hải Phòng thắng dễ 5-2 trước đội dự bị của Long An

chủ nhật 11-9-2016 19:33:14 +07:00 0 bình luận
Cả trận đấu các cầu thủ dự bị của Long An chỉ biết nhìn đối thủ chơi bóng và Hải Phòng đã có chiến thắng dễ như ăn kẹo với tỷ số 5-2.

Cả trận đấu các cầu thủ dự bị của Long An chỉ biết nhìn đối thủ chơi bóng và Hải Phòng đã có chiến thắng dễ như ăn kẹo với tỷ số 5-2.

Trong trận đấu có sự dự khán của Tổng giám đốc VPF ông Cao Văn Chóng, HLV ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng, Long An đã chơi với đội hình hầu hết là những cầu thủ dự bị.

Trong danh sách thi đấu với Hải Phòng, Long An sử dụng ít nhất 6 cầu thủ không được đá chính ở mùa này. Họ cất Tấn Tài, Tài Lộc, Phương Tâm, Nhật Tân, Thành Trung trên băng ghế dự bị. Riêng 2 ngoại binh không được đăng ký còn Hoàng Lâm và Văn Tân bị chấn thương.

HLV Hữu Thắng dự khán trận đấu Long An - Hải Phòng. Ảnh Anh Khoa
HLV Hữu Thắng dự khán trận đấu Long An - Hải Phòng. Ảnh Anh Khoa

Đá với đội hình như vậy, không ngạc nhiên khi Long An bị Hải Phòng "đè" ra dồn ép trong suốt cả trận đấu.

Đội chủ nhà đã may mắn chỉ nhận thất bại với tỷ số... 2-5 trong trận đấu cuối trên sân Tân An tại V-League mùa này, khi đội khách dứt điểm quá kém nên bỏ lỡ cả tá cơ hội ngon ăn và chỉ có... 5 bàn thắng do Đình Bảo lập hat-trick và Fagan lập cú đúp.

Sự may mắn của Long An là họ có 2 bàn gỡ trong những lần hiếm hoi tấn công đội khách, trong đó có bàn gỡ 1-3 từ chấm phạt đền. Đặc biệt, thủ môn Tiến Anh đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc trước các chân sút đội khách. 

Trong phòng họp báo, HLV Ngô Quang Sang tiết lộ sốc: "Các em có tinh thần tốt, thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, trận đấu này chúng tôi có 6-7 cầu thủ chưa từng đá chính thức nên gặp khó khăn trước Hải Phòng. Và mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là đá play-off, cân đối lực lượng để đá trận đấu quan trọng nhất mùa bóng".

Đình Bảo đã có cú hat-trick. Ảnh Anh Khoa
Đình Bảo đã có cú hat-trick. Ảnh Anh Khoa

Trước câu hỏi sử dụng đội hình dự bị như thế ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch hay không, thuyền trưởng Long An thẳng thắn nói: "Đối với chúng tôi không quan trọng lắm, chúng tôi tập trung vào trận đấu play-off và không quan tâm đến người khác nghĩ như thế nào".

Trong khi đó, dù chiến thắng dễ như lấy đồ trong túi nhưng thầy trò HLV Việt Hoàng không hề tỏ ra vui mừng, thậm chí là buồn bã khi biết tin Hà Nội T&T giành chiến thắng kịch tính ở phút cuối cùng trước T.Quảng Ninh ở sân Cẩm Phả.

Nhận xét về cơ hội vô địch của Hải Phòng sau khi vươn lên vị trí thứ 2, HLV Việt Hoàng cho rằng cơ hội vẫn là 50/50 cho cả 4 đội đang cạnh tranh ngôi vô địch.

Sau trận đấu với Long An, các cầu thủ Hải Phòng tụ lại xem kết quả trận đấu T.Quảng Ninh - Hà Nội T&T. Họ đã rất buồn và rơi nước mắt khi biết tin Văn Quyết ghi bàn thắng ở phút bù giờ cho đội khách.

Các cầu thủ Hải Phòng xem kết quả trên sân Cẩm Phả. Ảnh Anh Khoa
Các cầu thủ Hải Phòng xem kết quả trên sân Cẩm Phả. Ảnh Anh Khoa

Ngoài nỗi buồn của các cầu thủ Hải Phòng, các CĐV đất Cảng đã đốt pháo sáng trước trận đấu. Họ đã đội mưa cổ vũ rất sôi động trong suốt 90 phút.

Đội hình thi đấu:

Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Bảo Anh, Đức Thịnh, Anh Tú, Việt Thắng, Thanh An, Minh Tòng, Thanh Cường, Quang Thanh, Tấn Tài. 
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Thắng, Fagan, Stevens, Quang Huy, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Quốc Trung, Văn Sáu, Đình Bảo.
Kết quả vòng 25:

Hải Phòng lên vị trí thứ 2.
Hải Phòng lên vị trí thứ 2.

Bảng xếp hạng V.League 2016:
Hà Nội T&T  xây chắc ngôi đầu nhờ thắng kịch tính trước T.Quảng Ninh.
Hà Nội T&T xây chắc ngôi đầu nhờ thắng kịch tính trước T.Quảng Ninh.
 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm