Hải Phòng "trợ giúp", S.Khánh Hoà phá dớp sân nhà

thứ sáu 24-2-2017 18:39:33 +07:00 0 bình luận
2 bàn thắng phản lưới của Hải Phòng đã giúp S.Khánh Hoà có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà sau 3 trận toàn hoà và thua kể từ đầu mùa giải.

2 bàn thắng phản lưới của Hải Phòng đã giúp S.Khánh Hoà có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà sau 3 trận toàn hoà và thua kể từ đầu mùa giải.

Trận đấu trên sân 19/8 kết thúc với chiến thắng 2-1 thuộc về chủ nhà. Điều đặc biệt là ngoài thắng quân bình tỷ số 1-1 của Fagan, 2 pha lập công còn lại của chủ nhà đều có dấu ấn của các cầu thủ... Hải Phòng.

Xét về mặt thế trận, đội bóng đất Cảng có một trận đấu không đến nỗi nào. Thế nhưng trong một ngày may mắn không ủng hộ khi bị nhận 2 bàn thua từ những tình huống tự "đốt nhà" của Quốc Trung và pha dứt điểm của Quốc Chí vô tình chạm đúng Khánh Lâm, Hải Phòng đành ngậm ngùi nhìn đối thủ có được 3 điểm quan trọng.


Cả 3 bàn thắng trong trận đấu đều có dấu ấn của cầu thủ Hải Phòng. Ảnh Minh Nguyệt

Đội bóng đất Cảng khép lại một trận đấu kém may mắn bằng chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Nam sau pha bóng bay cả 2 chân vào cầu thủ S.Khánh Hoà.

"Tôi xin được gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ Khánh Hoà khi có chiến thắng trận đấu này. Rõ ràng đây là trận đấu không may mắn đối với Hải Phòng. 2 bàn thua chúng tôi phải nhân khá đáng tiếc.

Bàn đầu tiên là cầu thủ chủ nhà sút bóng chạm người Khánh Lâm trong khi tình huống thứ 2 thì Quốc Trung vô tình phá bóng về.

Trong bóng đá việc đôi khi vào một trận đấu bạn không may mắn, để thua những tình huống như thế cũng là điều bình thường. Đấy sẽ là bài học để toàn đội rút kinh nghiệm những trận sau", HLV Việt Hoàng lý giải về nguyên nhân thất bại của Hải Phòng. 

S.Khánh Hoà đã biết mùi chiến thắng trên sân nhà sau 3 trận toàn hoà và thua. Ảnh Minh Nguyệt
S.Khánh Hoà đã biết mùi chiến thắng trên sân nhà sau 3 trận toàn hoà và thua. Ảnh Minh Nguyệt

Về phần mình, HLV Võ Đình Tân như trút được tấn gánh nặng sau chuỗi trận không tốt của đội nhà thời gian vừa qua. Theo thuyền trưởng của đội bóng phố Biển, 3 điểm giành được trước Hải Phòng là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho S.Khánh Hoà ở chặng đường sắp tới.

"Sau 3 trận không thắng trên sân nhà ngày hôm nay có 3 điểm giúp toàn đội củng cố lại tinh thần và hơn nữa lấy lại niềm tin nơi NHM. So với trận trước thì tinh thần của toàn đội không tốt bằng nhưng quan trọng hơn cả là chúng tôi đã có được 3 điểm", ông Tân cho hay.

Video: Hải Phòng gục ngã trên sân 19/8 Nha Trang

Đội hình thi đấu

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Hoài An (Công Thành 87'), Đình Khương, Diao Sadio, Quốc Chí, Đình Nhơn (Trọng Bình 46'), Duy Anh (Nhật Nam 60'), Duy Thanh, Tấn Đình, Zarour Chaher.

Hải Phòng: Văn Lâm, Ngọc Nam, Văn Lợi, Văn Phú, Văn Thắng, Quang Huy, Khánh Lâm (Ngọc Tân 73'), Quốc Trung, Cảnh Dương (Đình Bảo 62'), Fagan, Stevens



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm