Hải Phòng vào miền Tây sớm vì lo ngại thời tiết

thứ hai 11-4-2016 21:46:26 +07:00 0 bình luận
Lo ngại thời tiết nắng nóng tại Đồng Tháp, chiều nay Hải Phòng đã di chuyển vào Vĩnh Long sớm để tập làm quen với điều kiện khí hậu khá khắc nghiệt này.

Chưa đầy 24 tiếng sau chiến thắng 4-2 trước HA.GL tại vòng 5 V.League 2016, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ngay lập tức đã đáp chuyến bay vào Cần Thơ. Ngay sau đó, toàn đội đã di chuyển về Vĩnh Long đóng quân, tập luyện để tập làm quen dần với khí hậu nóng nực và khá oi bức ở thời điểm hiện tại của miền Tây.

Chảo lửa Cao Lãnh luôn khiến các đội bóng đến đây gặp khó khăn vì thời thiết

Chảo lửa Cao Lãnh luôn khiến các đội bóng đến đây gặp khó khăn vì thời tiết

Được biết, việc di chuyển sớm gần cả tuần vào Vĩnh Long để làm quen với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế, cũng đồng nghĩa với việc chi phí sinh hoạt cho cả đội trong một tuần ở đây sẽ đội lên rất nhiều. Mặc dù không có con số cụ thể nhưng vì công việc và thành tích nên BLĐ đội bóng đất Cảng đành chấp nhận. "Tất nhiên, việc phải vào đây sớm như thế sẽ khiến cho chi phí cho toàn đội cũng sẽ phát sinh thêm rất nhiều. Tuy nhiên, vì yêu cầu công việc và thành tích nên việc phát sinh thêm kinh phí như thế không phải điều là khiến cho chúng tôi quá bận tâm", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

"Hiện tại, so với thời tiết khá dễ chịu ở miền Bắc thì khí hậu ở miền Tây quá nắng và khô rát. Thời gian một tuần ở đây để tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu, tôi nghĩ là đủ cho các cầu thủ sẽ kịp thích nghi với khí hậu oi bức như thế này. Tốn nhiều kinh phí, lại mất nhiều công sức để chuẩn nên tất nhiên mục tiêu của chúng tôi sẽ là một trận thắng trong trận đấu sắp tới với Đồng Tháp", HLV Trương Việt Hoàng tự tin chia sẻ về mục tiêu của Hải Phòng trong trận đấu sắp tới.

Từ ngày mai, toàn đội Hải Phòng sẽ duy trì tập luyện ngày 2 buổi trên SVĐ tỉnh Vĩnh Long. Vào thứ 6 ngày 15/04, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ di chuyển sang Cao Lãnh để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Đồng Tháp. Trận đấu giữa Đồng Tháp và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 16/04. Việc phải thi đấu vào khung giờ 16h30 dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở miền Tây ở thời điểm hiện tại là khó khăn không chỉ của Hải Phòng, mà là khó khăn chung của tất cả những đội bóng sẽ phải làm khách tại nơi đây trong thời gian tới.

Hiện tại, với 5 chiến thắng liên tiếp từ đầu giải Hải Phòng đang bay cao với vị trí thứ nhất trên BXH V.League 2016. Trong khi đó, với 3 thất bại và 1 trận thắng, thầy trò HLV Phạm Công Lộc đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Nếu tiếp tục thất bại trước Hải Phòng thì đội chủ sân Cao Lãnh sẽ tiếp tục chìm sâu xuống dưới đáy BXH.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm