“Hàng thải” HAGL chia sẻ bí quyết giúp TP.HCM vô địch lượt đi V.League 2019

Bình An
thứ sáu 14-6-2019 6:36:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chung Hae-seong của đội bóng mang tên Bác đã có những chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với CLB Thanh Hóa tại vòng 13 V.League 2019 vào sáng 14/6.

Với số điểm 26, hơn đội xếp thứ 2 là Hà Nội với 4 điểm, CLB TP.HCM đã vô địch lượt đi V.League 2019 sớm trước 1 vòng. Ông Chung đang khiến nhiều người phải bất ngờ với thành tích vô cùng ấn tượng của mình, trong năm đầu tiên trở thành HLV trưởng của một đội bóng tại V.League. Dù trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thất bại trong vai trò Giám đốc kỹ thuật tại đội bóng phố Núi.

Trong buổi họp báo trước vòng 13 V.League 2019, “bạn thân” của HLV Park Hang-seo đã chia sẻ bí quyết để giúp các học trò tại CLB TP.HCM chơi thăng hoa. 

“Năm nay tôi đã nói với các cầu thủ ra sân phải nỗ lực hết sức mình, ra sân phải khát khao. Đội không được để thua nhiều như mọi năm và nếu có thua thì thua phải thế nào. Chúng tôi phải tìm được niềm vui, không phải vui cho mình tôi. Vô địch lượt đi không quan trọng lắm mà quan trọng là khi V-League 2019 khép lại, chúng tôi sẽ có vị trí nào?”, ông Chung thẳng thắn thừa nhận. 

Quãng nghỉ 2 tuần để đội tuyển Quốc gia thi đấu tại King’s Cup 2019, HLV Chung Hae-seong đã khuyên các cầu thủ đừng nghĩ về 12 trận trước đó. Ông yêu cầu học trò bỏ qua một bên và làm lại từ đầu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc ví trận gặp CLB Thanh Hóa tại vòng 13 là trận khai mạc và CLB TP.HCM phải làm thật tốt. 

“Tôi là HLV trưởng và chịu trách nhiệm với CLB này nên tôi mong muốn các cầu thủ hiểu ý và trợ giúp cho mình. Tôi nói với họ năm nay chúng ta phải là một gia đình, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau”, ông Chung tiếp lời. 

“Hàng thải” HAGL chia sẻ bí quyết giúp TP.HCM vô địch lượt đi V.League 2019
HLV và đại diện cầu thủ của 2 đội TP.HCM và Thanh Hóa họp báo trước trận đấu vào sáng 14/6. Ảnh: Hữu Thành. 

“Trong 2 tuần qua khi V-League 2019 tạm nghỉ chúng tôi đã cho các cầu thủ xả trại đi nghỉ mát, trở về với gia đình và họ có thời gian hồi phục tốt”, ông Chung nói về bí quyết giúp các cầu thủ có sự thoải mái trước trận đấu gặp đội Thanh Hóa. 

CLB TP.HCM hiện chỉ còn trường hợp Quang Huy chấn thương và tiền đạo Matias sẽ sớm trở lại, dự kiến có thể trong tuần tới. Riêng trường hợp của Phi Sơn, ông Chung chưa thể xác định được thời gian khi nào tiền vệ này có thể trở lại. 

“Phi Sơn chưa hồi phục 100% và bản thân là người quản lý cầu thủ, tôi không thể mạo hiểm với cậu ấy. Tôi cần một cầu thủ sẽ sẵn sàng ra sân với toàn đội ở trạng thái tốt nhất. Tôi chịu trách nhiệm với điều này”, ông Chung kết luận.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM vs CLB Thanh Hóa diễn ra vào lúc 19h00 tối 15/6 trên sân Thống Nhất.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm