HLV Bình Dương bức xúc với pha bẻ còi của trọng tài Trương Hồng Vũ

Khôi Nguyên
thứ sáu 20-9-2019 15:08:00 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra rất bức xúc về công tác trọng tài trong trận đối đầu Viettel tại vòng 24 V.League 2019.

"Thật ra các bạn thấy rồi, trọng tài làm chúng tôi rất ức chế. Đã qua 3-4 nhịp chuyền bóng, trọng tài đeo bộ đàm làm gì. Bóng đã cầu thủ qua 3 lượt, 4 lượt chuyền trọng tài mới thổi kêu dừng lại để đá phạt lên. Trong trận có nhiều tình huống cầu thủ chưa phạm lỗi nhưng trọng tài không thổi nhưng lại bỏ qua các lỗi của đội Viettel."

Đó là những chia sẻ đầy bức xúc của HLV Nguyễn Thanh Sơn sau thất bại 1-2 trước Viettel. Ông tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu, đặc biệt là tình huống trọng tài Trương Hồng Vũ bẻ còi không công nhận bàn thắng của Tiến Linh ở những phút cuối.

Ở tình huống này, trọng tài Trương Hồng Vũ công nhận bàn thắng cho đội bóng đất Thủ. Tuy nhiên, sau các cầu thủ đội khách ăn mừng, trọng tài Vũ lại quyết định không công nhận bàn thắng này. Sau khi trao đổi với trọng tài thứ tư Vũ Phúc Hoan, ông Vũ cho rằng Hồ Sỹ Giáp trước đó đã phạm lỗi với Bùi Tiến Dũng. Do đó, Viettel mới là đội được hưởng quả đá phạt lên chứ không phải Bình Dương.

Ông Sơn nói tiếp: "Lãnh đạo đội bóng sẽ làm việc với BTC về sự cố hôm nay. Ban tổ chức sau khi mổ băng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Còn tôi là người làm chuyên môn, tình huống đã xảy ra rồi có nói thêm cũng chẳng được gì!"

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm