HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng khen ngợi thủ môn Bùi Tiến Dũng

Khôi Nguyên
chủ nhật 19-5-2019 15:45:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ sau trận đấu đầu tiên của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong màu áo với Hà Nội.

Tại vòng 10 V.League 2019, Hà Nội FC vượt qua SHB Đà Nẵng với tỉ số 3-2. Đây cũng là lần đầu tiên thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô. Khi được hỏi về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ:

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của Dũng ở trận đấu hôm nay. Cậu ấy gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong thời gian qua. Lâu rồi không thi đấu mà hôm nay cậu ấy chơi như vậy là ổn."

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng khen ngợi thủ môn Bùi Tiến Dũng
Trận gặp SHB Đà Nẵng là trận đấu đầu tiên của Bùi Tiến Dũng trong màu áo Hà Nội FC.

Quyết định để Bùi Tiến Dũng bắt chính trong trận gặp SHB Đà Nẵng của HLV Chu Đình Nghiêm khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bất ngờ, đặc biệt trong bối cảnh thủ môn số một Văn Công vẫn đang có phong độ ổn định từ đầu mùa giải. Chia sẻ về lý do trao cơ hội cho Dũng "gôn", ông Nghiêm cho biết:

"Các bạn biết đấy, lịch thi đấu của đội tôi trong thời gian qua khá dày đặc. Văn Công đã chơi trọn vẹn từ đầu mùa nên tôi muốn cậu ấy được nghỉ ngơi 1-2 trận để hồi phục thể trạng tốt nhất. Và tôi cũng muốn trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng thể hiện khi sắp tới ĐTQG và ĐT U23 tập trung."

Nhận xét về màn trình diễn của Hà Nội FC trong cuộc chạm trán với SHB Đà Nẵng, chiến lược gia 47 tuổi cho hay:

"Đội tôi trận này có rất nhiều cơ hội để giải quyết trận đấu nhưng không tận dụng được. Trong hiệp 2, các cầu thủ đã chơi trùng xuống và để đối phương có được những cơ hội. Nhưng cũng phải nói tới việc thời tiết hôm nay khá oi bức, cộng với việc lịch thi đấu trong thời gian qua khá dày đặc khiến thể lực các cầu thủ bị ảnh hưởng đáng kể. Trong trận đấu này, nhiều trụ cột không còn sức mà thi đấu nên tôi đã phải có sự thay đổi."

"Việc có thể đuổi kịp TP HCM trên BXH hay không thì không quan trọng. Tôi muốn đội cố gắng, giành được kết quả tốt qua từng trận trước khi nghĩ tới việc đuổi kịp họ. Lịch thi đấu trong thời gian qua của chúng tôi khá dày, với tần suất 4-5 ngày/ trận. Như những mùa giải vừa qua, các đội phải tham dự cả AFC Cup thì rất khó để chơi tốt ở tất cả các mặt trận."

Ở vòng 11 tới, Hà Nội FC sẽ đến làm khách trên sân của Nam Định. Trận đấu diễn ra vào 17h ngày 24/5 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm