HLV Lee Tae-hoon khẳng định cầu thủ HAGL không mắc COVID-19

Khôi Nguyên
chủ nhật 15-3-2020 16:03:00 +07:00 0 bình luận
HLV Lee Tae Hoon lên tiếng trấn an NHM khi thủ môn Lê Văn Trường thường xuyên có dấu hiệu ho trong cuộc đối đầu giữa Viettel vs HAGL tại vòng 2 V.League 2020.

Bên cạnh cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính, một trong những chi tiết đáng chú ý ở trận đấu giữa Viettel vs HAGL tại vòng 2 V.League 2020 đến từ việc thủ môn Lê Văn Trường liên tục có dấu hiệu ho. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, những hành động như của thủ thành bên phía HAGL khiến những người xung quanh không khỏi bất an.

Vị trí của thủ thành sinh năm 1995 rất gần với các phóng viên. Chưa dừng lại ở đó, Văn Trường cũng tiếp xúc với rất nhiều các cầu thủ khác trên sân trong những pha phạt góc hay những tình huống cố định.

Trước sự việc trên, HLV Lee Tae Hoon đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và giới truyền thông. Trong buổi họp báo sau trận, ông chia sẻ: "Đó là thói quen của Văn Trường. Các bạn cứ yên tâm! Cậu ấy không gặp vấn đề gì nghiêm trọng đâu!"

HLV Lee Tae-hoon khẳng định cầu thủ HAGL không mắc COVID-19
Thủ môn Lê Văn Trường thường xuyên ho trong trận đấu giữa Viettel vs HAGL tại vòng 2 V.League 2020. Ảnh: Đức Bình

Trận đấu giữa Viettel vs HAGL kết thúc với tỉ số hòa 3-3. Chevaughn Walsh và Việt Hưng giúp đội bóng phố Núi dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Viettel tấn công ồ ạt và có liền 3 bàn thắng từ cú đúp của Bruno và pha lập công của Việt Phong. Trong những phút cuối, Văn Anh ghi bàn thắng quý giá giúp HAGL rời sân Hàng Đẫy với 1 điểm.

Sau vòng 2, V.League 2020 sẽ tạm hoãn tới hết tháng 3 để đảm bảo an toàn khi đại dịch COVID-19 đang hoành hành, đặc biệt ở những thành phố lớn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm