HLV HAGL phớt lờ trước khả năng đá penalty của Công Phượng

thứ tư 19-9-2018 19:38:05 +07:00 0 bình luận
HLV Dương Minh Ninh không đi thẳng vấn đề trước câu hỏi liệu Công Phượng có được tin tưởng giao thực hiện penalty ở những trận tiếp theo khi liên tục đá hỏng.

HLV Dương Minh Ninh không đi thẳng vấn đề trước câu hỏi liệu Công Phượng có được tin tưởng giao thực hiện penalty ở những trận tiếp theo khi liên tục đá hỏng.

HLV Hoàng Anh Gia Lai nói gì về Công Phượng và khả năng trụ hạng?

Phút 52 trận đấu với Hà Nội, HAGL được hưởng quả penalty sau khi Minh Vương bị phạm lỗi trong vòng cấm. Công Phượng được giao đá phạt nhưng lại thực hiện hỏng. Tiền đạo xứ Nghệ sau đó sút bồi giúp HAGL rút ngắn tỷ số 2-4. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi vẫn thất bại chung cuộc với tỷ số 3-5.

Công Phượng khiến CĐV HAGL thót tim trên chấm 11m trong trận gặp Hà Nội FC

Trước đó, trong trận ra quân tại ASIAD 2018 với Olympic Pakistan, Công Phượng hai lần được tin tưởng thực hiện quả penalty cho Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, tiền đạo này đã thực hiện không thành công cả hai cơ hội trên chấm 11m.

Trước câu hỏi liệu Công Phượng có được tin tưởng giao thực hiện penalty ở những trận tiếp theo, HLV Dương Minh Ninh phớt lờ: "Chiều nay Công Phượng ghi bàn thứ 11. Chúng tôi tạo cơ hội để cậu ấy có cảm giác tốt hơn, tạo sự tự tin trong những trận đấu tiếp theo".

Ở trận đấu này, HAGL nhanh chóng vỡ vụn với 4 bàn thua chỉ trong vòng chưa đầy 40 phút. Ông Ninh tỏ ra không hài lòng: "Khả năng kèm người cá nhân của hàng hậu vệ rất lơ là, xảy ra hai tình huống đầu tiên khiến tôi không hài lòng".

HLV HAGL phớt lờ trước khả năng đá penalty của Công Phượng - Ảnh 4.

Công Phượng ghi bàn nhưng lại không đem nỗi an tâm cho người hâm mộ. Ảnh: Trần Khánh

Sau ASIAD 2018, HAGL thua liên tiếp ba trận với phong độ thiếu thuyết phục của hàng thủ. "Sau 3 trận thua, là HLV trưởng, tôi rất buồn. Toàn đội mong cổ động viên thông cảm. Chúng tôi cố gắng rồi nhưng nhiều thời điểm không tập trung. Mong các cổ động viên luôn đồng hành và hỗ trợ cùng chúng tôi", ông Ninh nói.

Video kết quả V.League 2018: Hoàng Anh Gia Lai - Hà Nội FC

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm