HLV Đinh Hồng Vinh và nỗi lòng ngày về phố Núi

thứ tư 11-7-2018 14:55:05 +07:00 0 bình luận
Cuối tuần này, HLV Đinh Hồng Vinh sẽ có cuộc đối đầu nhiều cảm xúc khi dẫn dắt Cần Thơ gặp HAGL, nơi ông từng có 10 năm gắn bó với nhiều kỷ niệm buồn vui.

Gần 10 năm gắn bó với HAGL trong công tác đào tạo trẻ, HLV Đinh Hồng Vinh ít nhiều mang về cho đội bóng phố Núi khá nhiều danh hiệu. Có thể kể đến hai chức vô địch Quốc gia U13 và U15 các năm 2015 và 2016.

Không chỉ có vậy, HLV người Bình Định còn là người có công phát hiện bồi dưỡng nhiều tài năng giờ đang là trụ cột của HAGL thi đấu tại V.League. Những cái tên như Minh Vương, A Hoàng, Việt Hưng, Châu Ngọc Quang hay Hồng Duy đều có công sức của vị thuyền trưởng này.

Về với mảnh đất Tây Đô, HLV Đinh Hồng Vinh giúp đoàn quân áo xanh thay da đổi thịt qua từng ngày với những chiến thắng ấn tượng hồi đầu mùa giải. Nhưng những bất cập về tài chính, lực lượng sứt mẻ ở cuối giai đoạn lượt đi khiến cho ông và các học trò đang trả qua chuỗi 9 trận chưa biết đến chiến thắng.

Nhưng gạt hết nỗi buồn sang một bên, trong ngày về phố Núi, HLV Đinh Hồng Vinh mong rằng sẽ làm điều bất ngờ tại chính nơi đã giúp ông có được danh tiếng và công việc như ngày hôm nay.

HLV Đinh Hồng Vinh và nỗi lòng ngày về phố Núi - Ảnh 2.

Công Phượng và đồng đội liệu có đánh bại được Cần Thơ vào cuối tuần này?

"Ra đi rồi lại trở về đối đầu với nơi mình gắn bó gần 10 năm không hề dễ chút nào. Nhưng đó là bóng đá chuyên nghiệp, bạn phải chấp nhận gạt tình cảm sang một bên vì công việc.

HAGL đã cho tôi những ngày thắng tươi đẹp nhất trong sự nghiệp cầm quân ở các đội trẻ. Những kiến thức ấy giúp ích cho tôi rất nhiều khi bén duyên với nghiệp huấn luyện chuyên nghiệp và tôi luôn trân trọng điều đó.

Tất nhiên, gần 10 năm ở đây ít nhiều tôi cũng hiểu rõ về lối chơi của HAGL. Hy vọng điều đó sẽ phát huy hiệu quả với tôi và Cần Thơ trong trận đấu cuối tuần này", HLV Đinh Hồng Vinh trải lòng trong ngày về phố Núi.

Ngoài HLV Đinh Hồng Vinh có ngày về nhiều cảm xúc thì còn khá nhiều cầu thủ hiện đang khoác áo Cần Thơ cũng sẽ quay về đối đầu với đồng đội một thời ở HAGL. Có thể kể ra một vài cái tên như thủ môn Tô Vĩnh Lợi, tiền đạo Tăng Tuấn hay tiền vệ Út Cường.

Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Hy vọng trận đấu vào cuối tuần này sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu chất lượng khi những Công Phượng, Văn Toàn bên HAGL đang có được phong độ cao. Trong khi HLV Đinh Hồng Vinh cũng không muốn ngày về của mình thiếu niềm vui. 

Trận đấu giữa HAGL gặp Cần Thơ diễn ra lúc 17h00 ngày 14/07. Đội khách sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Phương Tâm vì thẻ phạt. Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất.

HLV Đinh Hồng Vinh và nỗi lòng ngày về phố Núi - Ảnh 3.

Lịch thi đấu vòng 18 V.League 2018.

HLV Đinh Hồng Vinh và nỗi lòng ngày về phố Núi - Ảnh 4.

Bảng xếp hạng V.League 2018 sau vòng 18.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm