HLV đội Thanh Hóa hé lộ việc thay đổi nhân sự ở lượt về V.League 2019

Bình An
thứ sáu 14-6-2019 5:50:03 +07:00 0 bình luận
Thuyền trưởng Nguyễn Đức Thắng của đội bóng xứ Thanh đã có cuộc trao đổi với Webthethao.vn vào sáng 14/6 trước khi ông và các học trò bước vào trận đấu tại vòng 13 V.League 2019 gặp CLB TP.HCM. 

“CLB Thanh Hóa sẽ có thay đổi nhỏ ở lượt về thôi. Chúng tôi vừa mới chia tay Bửu Ngọc và đang chờ một thủ môn thay thế khác đến. Còn các vị trí còn lại thì giữ nguyên. Đội bóng sẽ ưu tiên sử dụng cầu thủ trẻ, địa phương với mục đích hướng đến bề lâu dài”, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.  

“Dĩ nhiên, lực lượng năm ngoái của đội bóng tốt hơn và có những cầu thủ chất lượng. Đáng lẽ, CLB Thanh Hóa phải làm tốt hơn nữa. Còn năm nay có sự thay đổi. Đội bóng có bản sắc riêng, bắt đầu xây dựng lại thuần chất địa phương, có sự giao thao giữa các cầu thủ lớn tuổi và cầu thủ trẻ”, ông Thắng tiếp lời.

CLB Thanh Hóa bước vào mùa giải 2019 trong sự rối bời. Nhà tài trợ rút lui, các trụ cột lần lượt nói lời chia tay đội bóng đã để lại một mớ hỗn độn cho ban lãnh đạo và HLV Nguyễn Đức Thắng tự giải quyết. Khó khăn thêm chồng chất khi liên tiếp những vòng đấu đầu tiên, đội bóng xứ Thanh phải đứng “đội sổ”.

Đến khi bầu Đệ xuất hiện, các chàng trai trẻ xứ Thanh mới bước đầu ổn định trở lại. CLB Thanh Hóa vượt qua khủng hoảng bằng với 4 chiến thắng sau 6 trận đấu. Rõ ràng, sự xuất hiện của bầu Đệ như “chiếc phao” giải cứu con tàu đắm Thanh Hóa sau quãng thời gian khởi đầu tệ hại. Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế Chủ tịch, bầu Đệ đưa ra nhiều chính sách mới, kích thích tinh thần thi đấu cho các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ trẻ được yên tâm hơn về tương lai của mình.   

Ở trận đấu cuối cùng của lượt đi V.League 2019, đội bóng  xứ Thanh có chuyến làm khách trên sân TP.HCM, đội bóng hiện xếp đầu bảng với 26 điểm. Đội chủ sân Thanh Hóa sẽ có đầy đủ lực lượng tốt nhất cho trận đấu sắp đến.

HLV đội Thanh Hóa hé lộ việc thay đổi nhân sự ở lượt về V.League 2019
HLV và đại diện cầu thủ của 2 đội TP.HCM và Thanh Hóa họp báo trước trận đấu vào sáng 14/6. Ảnh: Hữu Thành. 

“Vì đội tuyển Quốc gia thi đấu tại King’s Cup nên chúng tôi có đến 2 tuần chuẩn bị và giúp cho các cầu thủ hồi phục để hướng đến trận đấu gặp CLB TP.HCM. Nhưng quãng nghỉ sắp đến sẽ có sự gián đoạn khi sau vòng đấu này, chúng tôi bước vào trận đấu tại Cúp Quốc gia 2019.  Trong giữa khoảng thời gian đó, các đội bóng có thêm quãng nghĩ dài hơi. Nhưng tôi và các học trò vẫn luôn tập luyện chăm chỉ để hướng đến trận đấu tốt”, ông Thắng chia sẻ. 

 “Tôi nghĩ chuỗi trận đấu tốt vừa qua của CLB Thanh Hóa là thành quả và quá trình đút rút kinh nghiệm qua từng trận đấu. Gặp bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi luôn dành cho đối thủ sự tôn trọng nhất định, nhất là khi phải làm khách trên sân đội đầu bảng TP.HCM. Khó khăn thì trận đấu nào cũng có thôi, nhưng chúng tôi sẽ chờ đợi để giải quyết khó khăn đấy”, ông Thắng kết luận.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM với CLB Thanh Hóa tại vòng 13 V.League 2019 trên sân Thống Nhất được diễn ra vào lúc 19h00 tối 14/6.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm