HLV Đức Thắng đề nghị BTC xem lại chuyên môn trọng tài Ngọc Châu

chủ nhật 28-2-2016 19:11:59 +07:00 0 bình luận
Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bày tỏ sự bức xức với chuyên môn của trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu.

“Tôi đề nghị BTC giải nên xem lại chuyên môn của trọng tài Châu. Tình huống thủ môn bị phạt do bắt bóng trên 6 giây nhưng tôi bấm đồng hồ chỉ có 4s. Trận đấu này có thời gian bù giờ là 5 phút và không có cầu thủ nằm sân nhưng ông Châu lại cho bù giờ 8 phút”, HLV Nguyễn Đức Thắng không hài lòng về cách điều hành trận đấu của trọng tài Nguyễn Ngọc Châu và cho biết không phải cầu thủ 2 đội ca thán mà chính khán giả la ó.

HLV Đức Thắng bức xức với trọng tài chính Ngọc Châu. Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Đức Thắng bức xức với trọng tài chính Ngọc Châu. Ảnh: VĂN NHÂN

Nhận định về trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng Hà Nội đã chơi hay hơn nên chiến thắng xứng đáng trước đội chủ nhà Đồng Tháp. Và mục tiêu của Hà Nội là thi đấu cống hiến để phục vụ NHM và lôi kéo khán giả đến sân, dù họ chỉ là tân binh của mùa bóng năm nay.

Trái với những nhận định của người đồng nghiệp, HLV Phạm Công Lộc cho rằng: “Trận đấu này thì các cầu thủ dứt điểm kém may mắn và chưa tốt. Họ đã chơi không tốt trong hiệp đấu đầu tiên nhưng hiệp 2 đã chơi tốt. Các cầu thủ cần có thời gian kết dính, điển hình là Simic mới ký hợp đồng với Đồng Tháp”.

HLV Phạm Công Lộc ngồi trầm lặng khá lâu sau khi Đồng Tháp thất bại 0-1 trước Hà Nội. Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Phạm Công Lộc ngồi trầm lặng khá lâu sau khi Đồng Tháp thất bại 0-1 trước Hà Nội. Ảnh: VĂN NHÂN

Theo đó, HLV Phạm Công Lộc không than phiền nhiều về cách điều hành của trọng tài Nguyễn Ngọc Châu: “Trọng tài đã điều khiển tương đối công tâm và nhiều lỗi nhận định là do trọng tài nên tôi không ý kiến gì”.

Với 2 thất bại liên tiếp sau 2 vòng đấu đầu tiên, HLV Phạm Công Lộc bày tỏ sự lo lắng: “Chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong đường sắp tới. Tôi hy vọng là các em chơi tự tin hơn trên sân nhà. Nếu cải thiện được tâm lý thi đấu thì toàn đội sẽ chơi tốt hơn”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm