HLV Đức Thắng: FLC Thanh Hóa không việc gì phải sợ SLNA khi cạnh tranh Top 3

thứ ba 25-9-2018 17:25:11 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa cho rằng, đội bóng của ông không việc gì phải lo sợ khi làm khách trên sân của SLNA.

HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa cho rằng, đội bóng của ông không việc gì phải lo sợ khi làm khách trên sân của SLNA.

Ở vòng 24 Nuti Café V.League 2018, FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân Vinh. Trận đấu được xem là "chung kết" Top 3 bởi hiện tại, đội bóng xứ Thanh đang có 37 điểm, xếp vị trí thứ 3 và chỉ hơn đối thủ đúng 1 điểm. Trong khi đó, S.Khánh Hòa BVN hơn họ với khoảng cách của một chiến thắng.

HLV Đức Thắng: FLC Thanh Hóa không việc gì phải sợ SLNA khi cạnh tranh Top 3 - Ảnh 1.

Văn Đức có thể trở lại ở trận đấu với FLC Thanh Hóa cuối tuần này. Ảnh: VPF

Sau khi vòng 24 bị lùi lại vì Quốc tang, FLC Thanh Hóa vẫn đang tập trung ở đại bản doanh của đội bóng để chờ ngày di chuyển về Vinh. "FLC Thanh Hóa đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho giai đoạn cuối này bởi mỗi trận đấu với chúng tôi đều mang tính chất quan trọng như nhau".

SLNA đang có phong độ ấn tượng trên sân Vinh ở đấu trường V.League khi sở hữu chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Đó sẽ là điểm tựa để đội bóng xứ Nghệ tự tin tiếp đón đối thủ FLC Thanh Hóa.

Dẫu vậy, HLV của đội bóng xứ Thanh không hề lo sợ mà tự tin: "Chúng tôi không hề lo sợ gì khi làm khách trên sân Vinh, đá bóng chứ đâu phải đâm chém gì mà phải lo sợ".

HLV Đức Thắng: "Khi nào FLC Thanh Hóa có lợi thế thì tiếng còi méo mó lại xuất hiện"

Ở trận bán kết lượt về Cúp QG Sư tử trắng 2018 cách đây 3 tuần, FLC Thanh Hóa đã đánh bại SLNA với tỷ số khó tin 4-0 để lội ngược dòng vào chung kết. Ông Thắng cho rằng, đó đã là quá khứ. "FLC Thanh Hóa chơi tốt nhiều năm nay, giờ mọi thứ điều ổn còn chiến thắng ở trận bán kết Cúp QG ở lượt về vừa rồi đã là quá khứ", HLV Đức Thắng nói.

Trận đấu giữa SLNA và FLC Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 28/9.

HLV Đức Thắng: FLC Thanh Hóa không việc gì phải sợ SLNA khi cạnh tranh Top 3 - Ảnh 4.

Bảng xếp hạng Nuti Cafe V.League 2018.

HLV Đức Thắng: FLC Thanh Hóa không việc gì phải sợ SLNA khi cạnh tranh Top 3 - Ảnh 5.

Lịch thi đấu vòng 24 Nuti Cafe V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm