HLV của Viettel: Giá như Trọng Hoàng có thể thi đấu ở lượt đi...

Khôi Nguyên
chủ nhật 7-7-2019 22:40:00 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Hải Biên đã có những chia sẻ sau chiến thắng 1-0 trước TP HCM tại vòng 14 V.League 2019.

Bàn thắng duy nhất của Bruno đem về chiến thắng 1-0 cho Viettel trước TP HCM tại vòng 14 V.League 2019. Với chiến thắng này, đội bóng áo lính vươn một mạch lên vị trí thứ sáu trên BXH.

Bước vào lượt về V.League 2019, Viettel chia tay cả 3 ngoại binh Paolo, Kayo và Gustavo. Thay vào đó, hậu duệ của Thể Công chiêu mộ các ngoại binh Bruno, Almeida Santos và Carlo Goncalves. Nhận xét về 3 tân binh của đội, HLV Nguyễn Hải Biên tỏ ra khá hài lòng. Ông chia sẻ:

"Bruno đã hòa nhập rất nhanh với đội khi đã ghi được 3 bàn quan trọng trong 3 trận gần nhất. Trong khi đó, 2 ngoại binh còn lại chưa có nhiều thời gian để làm quen với đội khi mới chỉ trải qua 2 tuần thử việc. Nhưng màn trình diễn của cả hai trong trận đấu này khá ổn. Đương nhiên là vẫn cần thêm thời gian để đánh giá. Nhưng tôi hy vọng các tân binh sẽ có sự gắn kết tốt với đội."

HLV của Viettel: Giá như Trọng Hoàng có thể thi đấu ở lượt đi...
Bàn thắng duy nhất của Bruno đem về chiến thắng 1-0 cho Viettel trước TP HCM tại vòng 14 V.League.

Trong chiến thắng 1-0 trước TP HCM, thuyền trưởng của Viettel đặc biết ấn tượng với Trọng Hoàng. Ông cho rằng sự góp mặt của Hoàng "bò" là sự bổ sung rất quan trọng cho đội nhà trong giai đoạn lượt về. Thậm chí, ông Biên còn tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng áo lính không có được sự phục vụ của Trọng Hoàng trong giai đoạn lượt đi.

"Trọng Hoàng không chỉ là trụ cột của Viettel mà còn cả ĐTQG. Hoàng có ý thức chuyên nghiệp trong cả tập luyện và sinh hoạt. Cậu ấy xứng đáng là thủ lĩnh, tấm gương để các cầu thủ trẻ noi theo. Cậu ấy có thể đảm nhiệm nhiều vị trí.

Thực sự mà nói, ở bất cứ vị trí nào tôi cũng thấy Hoàng chơi tốt. Giá như Trọng Hoàng có thể thi đấu ở lượt đi, Viettel có thể đã có được thành tích tốt hơn so với hiện tại. Tôi nghĩ bất cứ một HLV cũng muốn có một cầu thủ như Trọng Hoàng trong đội hình."

Khi được hỏi về lý do Viettel chia tay HLV Lee Heung Sil, HLV Hải Biên cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao ông Lee Heung Sil, ông ấy là 1 HLV có tên tuổi và trình độ nhưng thời gian làm việc ở Việt Nam quá ngắn để hiểu được các cầu thủ và bóng đá Việt Nam.

Rất đáng tiếc nhưng buộc phải thay thế vì sợ sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu đội đã đề ra.Tôi là người theo đội nhiều năm, hiểu rõ các cầu thủ nên cố gắng kết hợp tốt nhất các cầu thủ ở thời điểm thích hợp nhất cho từng đối thủ."

Ở vòng 15 V.League 2019, Viettel sẽ có chuyến làm khách tới sân của Nam Định. Trận đấu diễn ra vào 17h ngày 12/7.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm