HLV Huỳnh Đức khuyên Hà Đức Chinh: Để trở thành ngôi sao không dễ đâu

Trần Khánh
thứ sáu 16-8-2019 12:55:00 +07:00 0 bình luận
HLV Lê Huỳnh Đức có những lời khuyên với “đàn em” và cũng là học trò Hà Đức Chinh khi chứng kiến phong độ sa sút của cầu thủ này ở SHB Đà Nẵng.

Ở vòng 21 V.League 2019, SHB Đà Nẵng tiếp Hà Nội FC trên sân nhà, Hà Đức Chinh được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, trong suốt quãng thời gian có mặt trên sân, Chinh “đen” không thể hiện quá nhiều. Đến phút 44, anh bị thay ra. “Hà Đức Chinh quá mất phong độ, thi đấu mờ nhạt, chỉ té lên té xuống, không giữ được bóng”, HLV Lê Huỳnh Đức phàn nàn về tiền đạo gốc Phú Thọ.

Suốt cả quãng thời gian dài ở mùa giải này, HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với cậu học trò của mình. Ông thường có cái nhìn thẳng thắn về phong độ của tiền đạo gốc Phú Thọ. HLV trưởng của SHB Đà Nẵng lý giải: “Hà Đức Chinh mất phong độ từ trên đội tuyển. Tôi theo dõi anh ấy từ năm ngoái trên đội tuyển đã mất phong độ rồi. Sau trận đấu bị dư luận lên án rất nhiều, tôi thấy phong độ của anh ấy càng ngày càng xuống”.

HLV Huỳnh Đức khuyên Hà Đức Chinh: Để trở thành ngôi sao không dễ đâu
Hà Đức Chinh gây thất vọng trong suốt hiệp 1 trận gặp Hà Nội FC. Ảnh: Trần Khánh

Ông Đức khuyên Hà Đức Chinh: “Lúc trở về đội bóng, anh ấy bị chấn thương, mất cả quãng thời gian dài. Tôi làm công tác tư tưởng cho Hà Đức Chinh rất nhiều nhưng bản thân anh ấy phải tự vượt qua. Đây là bóng đá chuyên nghiệp, anh ta phải cố gắng cân bằng sinh hoạt và tập luyện.

Cầu thủ trẻ phải chuyên nghiệp, biết cân bằng giữa tập luyện ở đội bóng với sinh hoạt ngoài đời. Bóng đá cần rất nhiều yếu tố, để trở thành ngôi sao không thể nào dễ dàng được. Anh ấy còn rất là trẻ. Tôi mong anh ấy rút kinh nghiệm để làm hành trang sau này tiến bộ hơn”.

Ở trận đấu với Hà Nội, SHB Đà Nẵng nhận thất bại với tỷ số 1-2. Sau khi Hà Đức Chinh bị thay ra, lối chơi tấn công của đội chủ sân Hòa Xuân khởi sắc, suýt chút nữa, họ giữ lại một điểm nếu như Đỗ Merlo không đá hỏng quả phạt đền vào cuối trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm