HLV Huỳnh Đức tố Fagan ghi bàn không hợp lệ, trọng tài phải rút… 3 thẻ đỏ cho Hải Phòng

Phương Ngọc
thứ bảy 13-7-2019 15:26:00 +07:00 0 bình luận
HLV của SHB Đà Nẵng lên tiếng về cách chơi bóng tiểu xảo của Hải Phòng lẫn tiếng còi chưa chuẩn của tổ trọng tài.

“Lâu nay Hải Phòng gặp chúng tôi thường chơi tiểu xảo. Thật ra, gặp SHB Đà Nẵng, họ mới là đội cảm thấy khó khăn hơn. Hải Phòng ít khi thắng chúng tôi kể cả sân khách lẫn sân nhà”, HLV Lê Huỳnh Đức mở lời sau khi SHB Đà Nẵng bị Hải Phòng cầm hòa 1-1 ở vòng 15 V.League 2019.

Vị chiến lược gốc Huế đưa ra nhiều dẫn chứng về các tình huống mà trọng tài Ngô Duy Lân cần phạt 3 thẻ đỏ cho Hải Phòng. “Nếu trận đấu này, trọng tài tập trung hơn, mạnh mẽ hơn thì cầu thủ số 15 (Doãn Ngọc Tân) và 20 (Lê Mạnh Dũng), mỗi người phải nhận 2 thẻ vàng.

HLV Huỳnh Đức tố Fagan ghi bàn không hợp lệ, trọng tài phải rút… 3 thẻ đỏ cho Hải Phòng
Nhiều lần các cầu thủ hai đội phải nằm sân. Ảnh: Trần Khánh

Nếu quay lại, có tình huống tiền đạo của Hải Phòng phi vào người thủ môn chúng tôi mà Thanh Bình tỉnh táo đứng đó thì cầu thủ của họ đã bị thẻ đỏ. Anh ta đã cố tình bỏ giò. Chân anh ta không chạm mặt đất tức là cố tình bay vào người ta rồi chứ không còn vô tình nữa.

Nếu trọng tài cứng hơn thì cho thẻ đỏ rồi. Ở hiệp 1 chúng tôi có 3 tình huống bị bắt việt vị. Trong ba tình huống đó, có 1 hoặc 2 tình huống sẽ không vi việt vị. Tôi nghĩ trợ lý trọng tài số 1 không theo kịp tình huống.

Kể cả bàn thắng của Fagan, tình huống đó phải phạt. Anh ta khống chế bằng tay chứ không phải ngực. Các tình huống xảy ra nhanh và tôi cũng không phản ứng trọng tài làm gì”, HLV Huỳnh Đức tỏ ra bức xúc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm