HLV Huỳnh Đức trở lại để “giải cứu” SHB Đà Nẵng

thứ ba 13-11-2018 22:14:10 +07:00 0 bình luận
HLV Huỳnh Đức sẽ quay trở lại để dẫn dắt SHB Đà Nẵng với sứ mệnh giải cứu đội bóng bên bờ sông Hàn.

HLV Huỳnh Đức sẽ quay trở lại để dẫn dắt SHB Đà Nẵng với sứ mệnh giải cứu đội bóng bên bờ sông Hàn.

Ở cuộc họp ngày 31/10, BLĐ SHB Đà Nẵng đã bất ngờ quyết định hết duyên với HLV Minh Phương chỉ sau 1 năm làm việc. Sau quá trình thương thảo, đội chủ sân Hòa Xuân đã tìm được vị thuyền trưởng mới mà cũ.

HLV Lê Huỳnh Đức đã nhận lời quay trở lại đội bóng sau một năm "ở ẩn". Nhiệm vụ đầu tiên của cựu tuyển thủ QG là "thay máu" trên BHL. Theo đó, cả ba trợ lý dưới thời HLV Minh Phương là Vũ Phong, Minh Dũng và Việt Trung đều đã chia tay đội bóng.

Thay vào đó, HLV Huỳnh Đức đang tính đến phương án đưa về hai vị trợ lý có thâm niên làm việc lâu nay và tên tuổi. Cùng với đó, ông Trần Văn Thọ cũng được đôn lên đội 1 để giúp sức cho HLV Huỳnh Đức.

Mùa giải 2018, SHB Đà Nẵng đã trụ hạng thành công với vị trí thứ 9. Đây là vị trí khá tốt với mục tiêu mà đội chủ sân Hòa Xuân đưa ra ở bối cảnh chuyển giao lực lượng. 

Tuy nhiên, BLĐ đội bóng vẫn đưa ra quyết định chia tay HLV Minh Phương để hướng tới mùa giải mới với sự khởi sắc hơn. Đội bóng bên bờ sông Hàn dự kiến sẽ tổ chức họp báo công bố chính thức trong thời gian sớm nhất. SHB Đà Nẵng sẽ hội quân vào ngày 20/11 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm