HLV Khánh Hòa quyết không dùng yếu tố ngoài lề để trụ hạng

Phong Vũ
thứ bảy 19-10-2019 14:56:00 +07:00 0 bình luận
HLV Võ Đình Tân khẳng định, Khánh Hòa vẫn sẽ vui vẻ dù xuống hạng chứ nhất quyết không dùng bất cứ yếu tố ngoài lề nào để làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Tại vòng 25 V.League 2019, Khánh Hòa đã chia điểm trong trận cầu không bàn thắng trên sân 19/8. Không thể tận dụng được những cơ hội tạo ra, đội bóng phố Biển bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Sài Gòn. Kết quả này khiến họ dậm chân ở vị trí cuối bảng, dù bằng điểm Thanh Hóa. Ở lượt trận cuối cùng, Khánh Hòa không nắm trong tay quyền tự quyết về suất play-off.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Võ Đình Tân đã có những chia sẻ với truyền thông: "Phải thừa nhận rằng có những áp lực nhất định với các cầu thủ khiến cho đôi chân của họ không được thanh thoát. Tuy nhiên, các em vẫn thi đấu đúng với tinh thần hết mình của Khánh Hòa và đó là những nỗ lực rất đáng ghi nhận.

Đội bóng mặc dù đứng bét bảng xuyên suốt nhưng mà trận đấu nào cũng chơi với tinh thần cao nhất. Chỉ đáng tiếc là các em không tận dụng được cơ hội".

HLV Khánh Hòa quyết không dùng yếu tố ngoài lề để trụ hạng
Khánh Hòa chia điểm đáng tiếc trên sân nhà

Tiếp lời nhận định về khả năng trụ hạng, ông Tân cho biết: "Thời điểm hiện tại không thể nói trước điều gì. Mọi việc đều có thể xảy ra. Phải làm việc, phải thi đấu hết mình còn kết quả cuối cùng tính sau. Khánh Hòa luôn đá với tiêu chí phục vụ khán giả.

Xuyên suốt các mùa giải vẫn vậy, để cố gắng ở lại với V.League.Tuy nhiên, nếu có không may xuống hạng, chúng tôi vẫn vui vẻ. Bóng đá phải có đội lên, đội xuống. Khánh Hòa sẽ vui vẻ chứ không dùng bất cứ hành động nào xung quanh để ảnh hưởng trận đấu".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm