HLV Lê Huỳnh Đức lảng tránh bàn thắng gây tranh cãi của SHB Đà Nẵng

Phong Vũ
thứ bảy 14-9-2019 13:57:00 +07:00 0 bình luận
HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định, ông không nhìn rõ pha ghi bàn nhạy cảm của Đỗ Merlo trong chiến thắng 4-1 của SHB Đà Nẵng trước Quảng Nam.

Tại vòng 23 V.League 2019, SHB Đà Nẵng phải hành quân đến sân Tam Kỳ của Quảng Nam với hành trang là 3 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, dù phải đấu với một đối thủ trong Top 5, Đà Nẵng lại bất ngờ có chiến thắng đậm 4-1 để tạm thời cắt đuôi nhóm cuối bảng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của CLB Đà Nẵng tỏ ra rất hài lòng về chiến thắng quan trọng trước Quảng Nam.

"Quan trọng nhất là chúng tôi đã có được chiến thắng, sau 3 trận thua liên tiếp. Vị trí của Trọng Hóa, tôi rất hài lòng. Các cầu thủ ngoại cũng đã thể hiện được năng lực của mình. Tôi nghĩ trận thắng ngày hôm nay là bởi chúng tôi đã làm tốt những việc mình cần làm", ông Đức chia sẻ.

HLV Lê Huỳnh Đức lảng tránh bàn thắng gây tranh cãi của SHB Đà Nẵng
Bàn thắng của Đỗ Merlo khá nhạy cảm. Ảnh: V.Đ

Tuy nhiên, trận thắng của Đà Nẵng cũng có một vết gợn lớn khi Đỗ Merlo đã dùng tay khống chế bóng trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Nói về tình huống này, vị chiến lược gia gốc Huế lảng tránh.

"Tình huống đó rất nhanh, tôi không nhìn rõ. Tôi quan sát cả tình huống phản công nhanh nên không thấy được pha bóng của Merlo", ông Đức nói.

Dù nhìn không rõ tình huống ghi bàn nhạy cảm của Merlo và không có ý kiến về quyết định có lợi của trọng tài dành cho Đà Nẵng, nhưng trước đó, ông Đức rất bức xúc khi trọng tài chính không phạt thẻ đỏ với Tấn Sinh trong một pha bóng tranh chấp. Tình huống này, HLV Lê Huỳnh Đức nhìn rất rõ.

"Trọng tài đáng lẽ ra phải rút thẻ đỏ với cầu thủ thủ mang áo số 3. Tuy nhiên, ông ấy lại nói cho chúng tôi hưởng phép lợi thế, không giải quyết được nên ông đã thổi phạm lỗi ở tình huống một", ông Đức nói giọng bức xúc.

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt bên phía Quảng Nam cho rằng, bàn thắng sai luật của Đỗ Merlo đã làm mất tinh thần các cầu thủ Quảng Nam, còn Tấn Sinh không hề phạm lỗi nguy hiểm.

"Rõ ràng, cầu thủ của Đà Nẵng bị lỗi nhưng vẫn được công nhận bàn thắng đã ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ Quảng Nam. Trong lúc chúng tôi cố gắng tìm kiếm bàn gỡ, đội lại bị thua một bàn như vậy khiến tinh thần các cầu thủ giảm sút."

" Về tình huống của Tấn Sinh, cậu ấy đã vào bóng trúng bóng, chân sát mặt đất chứ không gây nguy hiểm cho cầu thủ SHB Đà Nẵng", ông Việt tiếp lời.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm