HLV Lee Tae Hoon bật mí mục tiêu của HAGL

Khôi Trần
thứ bảy 11-5-2019 9:33:00 +07:00 0 bình luận
HLV Lee Tae Hoon đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Viettel tại vòng 9 V.League 2019.

Kể từ khi thay tướng, HAGL đang trải qua chuỗi trận rất khả qua với 2 trận bất bại liên tiếp. Đội bóng phố núi hòa Thanh Hóa và đánh bại Nam Định. Tân HLV trưởng Lee Tae Hoon tỏ ra khá phấn khởi trước những kết quả trên của đội nhà. Ông cho biết:

"Đội đang có khởi đầu tương đối thuận lợi và tôi đang trong quá trình xây dựng lối chơi cho đôi. Hiện tại, toàn đội tập luyện chăm chỉ và cũng hết sức tập trung để đạt được mục đích.  Chúng tôi có nhiều tài năng tốt, tất cả các cầu thủ phải tập trung tối đa khu tâp luyện để thay đổi thói quen trước đây. Các cầu thủ dần thích nghi với sự thay đổi, tập trung vào chuyên môn."

HLV Lee Tae Hoon bật mí mục tiêu của HAGL
HLV Lee Tae Hoon trong buổi họp báo trước trận gặp Viettel. Ảnh: Ngọc Tú

Tại vòng 9, HAGL có chuyến làm khách tới sân của Viettel, đội bóng cũng đang cho thấy sự tiến bộ dưới sự dẫn dắt của một HLV người Hàn Quốc. Thuyền trưởng của HAGL đánh giá rất cao tài năng và năng lực của người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Ông cho rằng trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với HAGL.

"Sau thành công của HLV Park Hang Seo, có rất nhiều HLV người Hàn Quốc đến và làm việc ở Việt Nam. Người Hàn Quốc chúng tôi có thói quen không bao giờ từ bỏ. Chúng tôi luôn làm việc hết mình, nếu gặp thất bại sẽ tìm cách để khắc phục. Tôi biết HLV Lee Heung Sil. Ông ấy là một HLV giỏi, đề cao sự chuyên nghiệp. Tôi tôn trọng ông ấy. Viettel dưới sự dẫn dắt của ông ấy đang tiến bộ từng ngày. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với HAGL và chúng tôi cần có sự chuẩn bị thật tốt nếu muốn giành kết quả khả quan."

Nói về mục tiêu khi nắm quyền tại HAGL, HLV Lee Tae Hoon không ngần ngại tiết lộ:

"Trước khi tôi nắm quyền, HAGL thiếu đi sự ổn định. Đội có những chiến thắng tưng bừng nhưng cũng để thua những trận đấu không tưởng. Đội đang chưa có lối chơi rõ ràng. Trước mắt, tôi muốn định hình lối chơi và xây dựng sự ổn định cho đội bóng."

Trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ diễn ra vào 19h chiều mai 12/5 tại SVĐ Hàng Đẫy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm