HLV Miura không hài lòng dù CLB TP.HCM cắt đứt chuỗi 4 trận toàn thua

thứ tư 30-5-2018 21:44:13 +07:00 0 bình luận
Giành một điểm trước ĐKVĐ Quảng Nam, đồng thời cắt chuỗi 4 trận thua liên tiếp song HLV Toshiya Miura tỏ ra không hài lòng.

Giành một điểm trước ĐKVĐ Quảng Nam, đồng thời cắt chuỗi 4 trận thua liên tiếp song HLV Toshiya Miura tỏ ra không hài lòng.

"Thi đấu trên sân nhà, mục tiêu của chúng tôi luôn là chiến thắng", HLV Toshiya Miura cho biết. Tuy nhiên, CLB TP HCM đã không thể cụ thể hóa mục tiêu đó khi họ chỉ giành được một điểm với trận hòa 0-0 trước Quảng Nam ở vòng 10 Nuti Café V.League 2018.

Đội chủ sân Thống Nhất chào đón sự trở lại của trung vệ Đình Luật và hậu vệ Sầm Ngọc Đức. Dẫu vậy, "cơn bão" chấn thương và thẻ phạt vẫn tàn phá đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng. Những trụ cột như Hải Anh, Gustavo hay Trần Phi Sơn vắng mặt đã ảnh hưởng đến lối chơi của toàn đội.

HLV Miura không hài lòng dù CLB TP.HCM cắt đứt chuỗi 4 trận toàn thua - Ảnh 1.

Niềm vui chưa trọn vẹn với HLV Miura và Chủ tịch Hữu Thắng.

Trước các vị khách Quảng Nam không có phong độ ổn định, TP HCM vẫn không áp đặt thế trận lên lối chơi. Cục diện trận đấu không có quá nhiều tình huống hấp dẫn. Việc Claudecir rời sân sớm do chấn thương còn "gà son" Hà Minh Tuấn bị chăm sóc quá kỹ khiến nhà ĐKVĐ không có quá nhiều pha phối hợp đáng chú ý.

Chỉ khi các hậu vệ chủ nhà mắc sai lầm, cơ hội rõ rệt mới đến với Quảng Nam. Tuy nhiên, ở thế đối diện với thủ môn vào phút 60, Đại Dương lại không thể ghi bàn. Cuối trận, Phan Thanh Hưng thực hiện pha nã đại bác từ xa nhưng không thể thắng sự xuất sắc của thủ môn Sơn Hải.

"Thật tiếc khi chúng tôi có nhiều cơ hội song các cầu thủ lại không tận dụng được", HLV Hoàng Văn Phúc cho biết. Trong khi đó, dù không hài lòng, HLV Miura vẫn tự an ủi: "Kết quả hòa là điều chấp nhận được với chúng tôi vào thời điểm này".

HLV Miura không hài lòng dù CLB TP.HCM cắt đứt chuỗi 4 trận toàn thua - Ảnh 2.

Kết quả thi đấu vòng 10 V.League 2018.

HLV Miura không hài lòng dù CLB TP.HCM cắt đứt chuỗi 4 trận toàn thua - Ảnh 3.

Bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm