HLV Miura nói gì khi U23 Việt Nam cùng ông Park Hang Seo gây ấn tượng ở châu Á?

thứ bảy 8-9-2018 23:38:30 +07:00 0 bình luận
Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, Toshiya Miura bày tỏ sự ấn tượng với thành công của U23 Việt Nam trong thời gian qua.

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, Toshiya Miura bày tỏ sự ấn tượng với thành công của U23 Việt Nam trong thời gian qua.

Bóng đá Việt Nam đang trải qua năm 2018 "đại cát" dưới thời HLV Park Hang Seo. Vào tháng 1, U23 Việt Nam đã giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á ở Trung Quốc. Mới nhất, Olympic Việt Nam cũng vào đến bán kết ASIAD 2018. Đây đều là thành tích mang tính lịch sử của bóng đá nước nhà.

HLV Miura ấn tượng với thành tích của U23 Việt Nam - Ảnh 1.

HLV Miura rất ấn tượng với các học trò cũ. Ảnh: Trung Thu

Luôn đồng hành cùng bóng đá đất nước hình chữ S, HLV Toshiya Miura dành sự ấn tượng đến thầy trò HLV Park Hang Seo. "Tôi rất ấn tượng với U23 Việt Nam. Họ là tập thể gắn kết, có sự kết hợp giữa các cầu thủ thời tôi còn dẫn dắt và lứa U20 tham dự World Cup. Họ sẽ mang đến tương lai đầy hứa hẹn cho bóng đá Việt Nam".

HLV Miura từng dẫn dắt các ĐT Việt Nam ở giai đoạn 2014-2016. Vị chiến lược gia người Nhật Bản đã đạt được một số thành tựu đáng kể. Đó là việc đánh bại Olympic Iran 4-1 để lọt vào vòng 1/8 ASIAD 2014, giành vị trí thứ 3 AFF Suzuki Cup 2014 và đoạt HCĐ SEA Games 28.

Trong gần 2 năm dẫn dắt, HLV Miura làm việc rất nhiều cầu thủ. Ở trận đấu thuộc vòng 21 Nuti Café V.League 2018, ông đã hội ngộ với Thanh Trung và Huy Hùng. Song, vị thuyền trưởng của TP HCM lại nhận thất bại 1-2 trước Quảng Nam.

Điều này khiến đội bóng của ông vẫn "dậm chân tại chỗ" ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới, điều đặc biệt là HLV Miura sẽ gặp lại nhiều học trò cũ khi TP HCM tiếp đón HAGL với Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh. 

Video - HLV Miura thất bại trước học trò cũ Đinh Thanh Trung và Huy Hùng

"Thật thú vị khi được gặp lại học trò cũ mà tôi từng dẫn dắt. Đó là việc gặp lại Huy Hùng và Thanh Trung ở trận đấu với Quảng Nam. Trận đấu tới, tôi sẽ có dịp đối đầu với Công Phượng, Xuân Trường cũng như nhiều cầu thủ khác của HAGL. Trận lượt đi, chúng tôi đã giành kết quả hòa trên sân của họ và hy vọng sẽ có kết quả tốt ở trận đấu tới", HLV Miura chia sẻ.

HLV Miura ấn tượng với thành tích của U23 Việt Nam - Ảnh 4.

Bảng xếp hạng tạm thời V.League 2018.

HLV Miura ấn tượng với thành tích của U23 Việt Nam - Ảnh 5.

Kết quả lượt đấu sớm vòng 21 V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm