HLV Miura thấy bất thường với số bàn thắng khủng ở vòng 18 V.League 2018

chủ nhật 8-7-2018 21:43:56 +07:00 0 bình luận
HLV Miura tỏ ra rất ngạc nhiên về số lượng bàn thắng ở vòng 18 V.League 2018. Ông cũng cho rằng điều ấy được tạo nên bởi trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB TPHCM.

HLV Miura tỏ ra rất ngạc nhiên về số lượng bàn thắng ở vòng 18 V.League 2018. Ông cũng cho rằng điều ấy được tạo nên bởi trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB TPHCM.

Về phía CLB TPHCM, HLV Toshiya Miura đánh giá về màn trình diễn của các học trò: "Chúng tôi có hai cầu thủ mới nên chưa có sự ăn ý với toàn đội. Chúng tôi không phải không có sự chuẩn bị không tốt cho trận đấu, các chấn thương trong trận cũng rất đáng tiếc. Việc chúng tôi ghi được 3 bàn cũng không phải đáng mừng vì khi đó kết quả đã ngã ngũ.

"Tôi muốn các cầu thủ ghi bàn trong hiệp 1 cơ. Tôi không phê bình hay đánh giá khả năng của các cầu thủ kém nhưng khi họ ghi bàn thì đã quá muộn rồi".

Highlights Hà Nội FC 6-3 CLB TPHCM (Vòng 18 V.League 2018). Nguồn: Bóng đá TV.

Vòng đấu này cũng ghi nhận 38 bàn thắng được ghi, HLV Toshiya Miura tỏ ra rất ngạc nhiên: "Tôi cũng cảm thấy bất thường, các vòng đấu trước chỉ loanh quanh 18 đến 21 bàn nhưng lần này tăng đột biến. Tôi cũng không biết lý do tại sao nhưng trận đấu này đã góp phần làm gia tăng số bàn thắng của vòng đấu".

Ở trận đấu này, CLB TPHCM ra mắt tân binh Chaves Santos thay thế tiền đạo Gonzalo. Ông Miura cho biết: "CLB đã nỗ lực ký thêm với các cầu thủ mới, vấn đề là thời gian hòa nhập ngắn nên họ chưa kết hợp tốt".

"Để vượt qua giai đoạn khó khăn này, chúng tôi cần tìm được 1 thắng lợi. Chúng tôi vẫn để đối phương dẫn trước nên cần thay đổi và phải là đội ghi bàn trước ở những trận đấu tới".

HLV Miura thấy bất thường với số bàn thắng khủng ở vòng 18 V.League 2018 - Ảnh 2.

Hà Nội FC đã có chiến thắng thứ 15 tại V.League 2018. Ảnh: Hải Đăng.

Hà Nội FC đánh bại CLB TPHCM với tỷ số 6-3 ở trận đấu muộn nhất vòng 18 V.League 2018. Văn Quyết mở tỷ số, Quang Hải nhân đôi cách biệt và Samson lập poker. 3 bàn thắng của đội khách được ghi do công của Matias (cú đúp) và tân binh Chaves Santos.

HLV Chu Đình Nghiêm hồ hởi chia sẻ: "Một trận đấu rất hay, có nhiều bàn thắng, thế trận cởi mở. Tôi chỉ không hài lòng vì đội vẫn để thua đến 3 bàn và bỏ lỡ nhiều cơ hội".

Sau chiến thắng này, Hà Nội FC tiến thêm một bước nữa đến chức vô địch V.League 2018, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định ngắn gọn: "CLB đã hoàn thành 80% chặng đường đến chức vô địch V.League 2018".

Với kết quả này, Hà Nội FC đã nâng số điểm lên 47 và vẫn duy trì thế độc tôn trên đỉnh BXH. Trong khi đó, CLB TPHCM xếp cuối bảng với 15 điểm, kém hai đội xếp trên chỉ 1 điểm trong khi V.League còn 8 vòng nữa sẽ kết thúc.

HLV Miura thấy bất thường với số bàn thắng khủng ở vòng 18 V.League 2018 - Ảnh 3.

Kết quả vòng 18 V.League 2018.

HLV Miura thấy bất thường với số bàn thắng khủng ở vòng 18 V.League 2018 - Ảnh 4.

BXH V.League 2018 sau vòng 18.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm