HLV Nam Định chỉ ra yếu tố giúp đội nhà cầm hòa ngay trên sân SLNA 

Bình An
thứ bảy 27-4-2019 13:11:00 +07:00 0 bình luận
Thuyền trưởng Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ về trận hòa không bàn thắng trên sân Vinh của SLNA tại vòng 7 V.League 2019, diễn ra chiều 27/4. 

Chiến thắng 1-0 trước CLB Bình Dương ở vòng đấu trước giúp đội bóng thành Nam rất tự tin cho chuyến làm khách trên sân SLNA. Thực tế, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có 90 phút chơi đầy quả cảm trước đội chủ nhà. Kết quả hòa  0-0 đã phản án đúng cục diện mà 2 đội bóng tạo ra. 

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ bên phía CLB Nam Định đã chỉ ra yếu tố giúp đội nhà có 1 điểm. “Tôi vui mừng vì đây là trận đấu đầu tiên có điểm trên sân khách. Đội Nam định không có nhiều lựa chọn, sau 4 trận thua liên tiếp chung tôi thấy các cầu thủ chưa có tự tin tuy nhiên bây giờ các cầu thủ của chúng tôi đã tự tin hơn rất nhiều”, ông Sỹ chia sẻ. 

“Còn CĐV Nam Định, họ quá tuyệt vời. Họ đã đi một hành trình dài về Vinh đẻ cổ vũ cho đội nhà. Ban lãnh đạo sẽ suy nghĩ về tình yêu của CĐV Nam Định để thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải năm nay”, ông Sỹ nhấn mạnh.

HLV Nam Định chỉ ra yếu tố giúp đội nhà cầm hòa ngay trên sân SLNA 
SLNA và CLB Nam Định cầm hòa nhau không bàn thắng tại vòng 7.  Ảnh Quang Huy.

Chiều ngược lại, trận hòa không bàn thắng khiến SLNA bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu khi 2 đội bóng Hà Nội và TP.HCM sẽ chạm trán nhau ở trận đấu diễn ra sau đó. Dù hơi tiếc nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn hài lòng về màn trình diễn của học trò. 

“Trận đấu này, tôi đã cảnh báo về sức mạnh của CLB Nam Định, đó là sức trẻ, sự tự tin và khát khao. Quả thực họ đã làm quá tốt khiến chúng tôi đánh mất chiến thắng”, ông Thắng khẳng định.

Nói về chấn thương của Xuân Mạnh, nhà cầm quân 42 tuổi cho biết: “Xuân Mạnh đã trở lại vị trí dự bị. Nhưng có lẽ chưa thể thi đấu ngay, Mạnh cần thời gian. Tôi đưa Mạnh vào danh sách để cậu ta lấy lại cảm giác cho mình”, ông Thắng chia sẻ.

Trận hòa này khiến SLNA vẫn giậm chận tại chỗ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Chiều ngược lại, đội Nam Định leo lên  hạng 9 khi có trong tay 7 điểm. 

Ở vòng đấu tiếp theo, đội Nam Định sẽ hành quân lên phố Núi để làm khách HAGL. Trong khi SLNA di chuyển ngược ra Bắc để chạm trán với chủ nhà Viettel. 


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm