HLV Petrovic: Hà Nội FC được quả 11m vì họ là đội bóng lớn

chủ nhật 15-10-2017 20:12:28 +07:00 0 bình luận
Thất vọng vì đội nhà đánh rơi chiến thắng phút cuối, HLV Petrovic đã có những phát biểu "kháy" đội khách, trước khi bất ngờ rời phòng họp báo sớm sau trận đấu.

Thất vọng vì đội nhà đánh rơi chiến thắng phút cuối, HLV Petrovic đã có những phát biểu nói "kháy" đội khách, trước khi bất ngờ rời phòng họp báo sớm sau trận đấu giữa Thanh Hoá và Hà Nội FC.

Nắm trong tay lợi thế lớn khi 2 lần vươn lên dẫn trước Hà Nội nhưng sự thiếu tập trung, kém may mắn đã khiến FLC Thanh Hoá bị đối thủ quân bình tỷ số 3-3.

Đáng tiếc hơn bởi đội chủ nhà bị đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng khi hậu vệ Đình Đồng trong nỗ lực truy cản tình huống dứt điểm của Văn Hậu, để bóng chạm tay vòng cấm khiến FLC Thanh Hoá phải chịu quả penalty.  

Thanh Hoá có trận đấu khá hay khi liên tục 3 lần vươn lên dẫn trước. Ảnh Hải Đăng
Thanh Hoá có trận đấu khá hay khi liên tục 3 lần vươn lên dẫn trước. Ảnh Hải Đăng

Trên chấm 11m, Văn Quyết đã không mắc một sai lầm nào dứt điểm chính xác đánh bại Thanh Thắng, giật lại 1 điểm quý giá cho Hà Nội trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

Tiếp tục để đối thủ lấy điểm phút cuối, HLV Petrovic không giấu được vẻ thất vọng, có những phát biểu nhằm ám chỉ về trận hoà may mắn của đội khách.

"Tôi rất hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò trong trận đấu này. Tuy nhiên, đây là trận hoà kém may mắn của Thanh Hoá khi chúng tôi phải nhận quả penalty phút cuối. Xin hỏi các bạn đội chúng tôi qua 21 vòng đấu đã được quả phạt 11m nào chưa? Trong sự nghiệp của tôi từ trước đến nay chưa bao giờ có đội bóng nào mà tôi dẫn dắt qua 21 vòng đấu mà không được hưởng quả 11m nào.  

Tuy nhiên, thêm lần nữa đội bóng xứ Thanh đánh rơi điểm trước Hà Nội khi bị nhận quả penalty phút cuối. Ảnh Hải Đăng
Tuy nhiên, thêm lần nữa đội bóng xứ Thanh đánh rơi điểm trước Hà Nội khi bị nhận quả penalty phút cuối. Ảnh Hải Đăng

Các đội trước thường thì trung bình 5 vòng chúng tôi được hưởng một quả 11m. Tuy nhiên, Thanh Hoá đến vòng này vẫn chưa được hưởng một quả nào. Hôm nay, chúng tôi đã thi đấu rất tốt và nỗ lực trong suốt cả trận nhưng phút cuối trọng tài người Nhật đã cho Hà Nội quả phạt 11m. Bởi vì họ là đội bóng lớn", HLV Petrovic chia sẻ trước khi đứng dậy rời buổi họp báo ra về sớm trong sự bất ngờ của giới truyền thông.

Trận "chung kết" sớm giữa FLC Thanh Hoá - Hà Nội được điều khiển bởi trọng tài người Nhật - Jumpei IIDa.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm của đội khách, vị Vua áo đen người Nhật đã có trận đấu tương đối thành công, với những quyết định dứt khoát trong suốt 90 phút. Ông cho thấy sự khác biệt với các trọng tài nội vì đưa ra quyết định thổi phạt penalty cho Hà Nội trong tình huống diễn ra khá nhạy cảm đúng phút bù giờ cuối cùng.

Thất vọng về kết quả của trận đấu, HLV Petrovic rời buổi họp báo ra về sớm và có những phát biểu nói kháy Hà Nội. Ảnh Hải Đăng
Thất vọng về kết quả của trận đấu, HLV Petrovic rời buổi họp báo ra về sớm và có những phát biểu nói kháy Hà Nội. Ảnh Hải Đăng

"Trọng tài ngoại không hơn trọng tài Việt Nam nhiều về chuyên môn nhưng việc mời họ là phương án an toàn trong thời điểm quyết định như hiện tại của V.League. Tôi nghĩ trận đấu ngày hôm nay, trọng tài người Nhật đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Những quyết định ông ấy đưa ra dứt khoát và hợp lý. Ngay cả tình huống thổi phạt penalty nếu là trọng tài Việt Nam chưa chắc đã dám thổi vì đó là thời điểm khá nhạy cảm, lại đang thi đấu trên sân của đội chủ nhà", HLV Chu Đình Nghiêm dành lời khen cho cách "cầm cân nảy mực" của trọng tài người Nhật Bản.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm