HLV Phan Thanh Hùng: Cầu thủ Quảng Ninh không phá cửa ở sân Lạch Tray

Minh Đức
thứ hai 22-7-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Phan Thanh Hùng của Quảng Ninh khẳng định không có chuyện cầu thủ đội mình phá cửa ở sân Lạch Tray và đoán nguyên nhân có thể do gió.

Trận thua 2-3 trước Hải Phòng để khiến Quảng Ninh đánh mất chuỗi 6 trận bất bại tại V.League một cách đáng tiếc. Chính vì vậy, khi có hình ảnh cửa phòng thay đồ đội khách của sân Lạch Tray bị hỏng, rất nhiều cổ động viên (CĐV) đặc biệt là của CLB Hải Phòng đã nghĩ thủ phạm chính là những vị khách Than Quảng Ninh.

Những hình ảnh này đã được các CĐV Hải Phòng lan truyền với tốc độ chóng mặt trong khi đó, một bộ phận CĐV Quảng Ninh lên tiếng kêu oan. Họ tin rằng, nếu các cầu thủ phá phách không thể chỉ "nhẹ nhàng" như thế được.

HLV Phan Thanh Hùng: Cầu thủ Quảng Ninh không phá cửa ở sân Lạch Tray
Những hình ảnh cảnh cửa bị hư hại tại phòng thay đồ sân Lạch Tray. Ảnh gốc: HPFC Information

HLV trưởng Phan Thanh Hùng khẳng định sự việc này không phải do cầu thủ Quảng Ninh gây ra. "Tôi khẳng định không phải do cầu thủ Quảng Ninh đã phá cửa, không hề có chuyện đó", ông chắc chắn.

Chia sẻ chi tiết hơn, vị chiến lược gia 58 tuổi phán đoán: "Có thể có nhiều nguyên nhân, nhưng tôi nghĩ, cửa đi ra đi vào có thể bị gió đập, vì cửa cũng mỏng. Thực ra chiếc cửa ấy cũng là loại kém chất lượng, gió thổi là lung lay, đập ra đập vào. Thậm chí, tôi treo sa bàn lên để làm mà gió thổi còn rớt xuống.

Chỉ bị rơi ra một tấm thì làm sao có thể do các cầu thủ phá phách được. Đội Quảng Ninh không bao giờ làm điều đó."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm