HLV Phan Thanh Hùng thận trọng trước "hiện tượng" CLB TP.HCM

thứ tư 11-1-2017 16:12:30 +07:00 0 bình luận
HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra thận trọng, đánh giá cao sức mạnh và sự đầu tư của TP.HCM trước cuộc chạm trán giữa hai đội trên sân Cẩm Phả vào chiều ngày 13/1.

HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra thận trọng, đánh giá cao sức mạnh và sự đầu tư của TP.HCM trước cuộc chạm trán giữa hai đội trên sân Cẩm Phả vào chiều ngày 13/1. 

"Dù chỉ là đội bóng tân binh ở mùa giải năm nay nhưng không thể coi thường sức mạnh của TP.HCM. Với sự đầu tư rất lớn về mọi mặt trong thời gian gần đây, chắc chắn họ không phải là đối thủ dễ chơi với T.Quảng Ninh", HLV Phan Thanh Hùng thể hiện sự thận trọng khi được hỏi đánh giá về sức mạnh của tân binh CLB TP.HCM. 

HLV Phan Thanh Hùng thận trọng trước hiện tượng TP.HCM
CLB TP.HCM đang trở thành hiện tượng mới của BĐVN. Ảnh Văn Nhân

Sau trận ra quân không như ý khi thất bại đáng tiếc trước Hà Nội FC, T.Quảng Ninh sẽ quay trở về sân nhà Cẩm Phả để đón tiếp TP.HCM ở vòng 2. Việc chỉ phải gặp đội bóng tân binh mới thăng hạng mùa giải năm nay được xem là cơ hội để đội bóng đất Mỏ giành trọn 3 điểm, để tiếp niềm tin, động lực cho chặng đường sắp tới.

Video: Quang Hải lập cú đúp, Hà Nội FC thắng kịch tính Quảng Ninh

Tuy nhiên, khác với suy nghĩ của nhiều người, HLV Phan Thanh Hùng không nghĩ rằng T.Quảng Ninh sẽ có được một trận đấu dễ dàng dù được chơi trên sân nhà. Với sự đầu tư và cho thấy tham vọng rất lớn của mình, đội bóng do cựu đội trưởng của ĐTVN Công Vinh làm Chủ tịch là thách thức không nhỏ đối với đội bóng đất Mỏ.

"Ở V.League mùa giải năm nay không có đội bóng nào yếu cả. TP.HCM mới lên hạng nhưng họ cũng có tham vọng rất lớn. Con người của đội bóng này cũng được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng. Thế nên rất khó để nói trước điều gì khi trận đấu vẫn chưa bắt đầu", HLV Phan Thanh Hùng cho hay.

HLV Phan Thanh Hùng thận trọng trước hiện tượng TP.HCM
HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao sức mạnh của CLB TP.HCM. Ảnh Hải Đăng

Ở cuộc tiếp đón TP.HCM, T.Quảng Ninh sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Patiyo, người đã ghi 2 bàn thắng mang về Siêu Cúp QG 2016 cho đội bóng đất Mỏ. Ngoài ra, nỗi lo ở hàng phòng ngự của HLV Phan Thanh Hùng cũng sẽ có lời giải khi trung vệ Thanh Hào trở lại sau thời gian dài dính chấn thương. 

"Trận thua trước Hà Nội FC không nói lên điều gì, đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Ở V.League luôn có thể sửa chữa sai lầm. Tôi sẽ nói với các cầu thủ của mình là không có gì, bỏ qua hết và động viên các em tập luyện để mạnh mẽ hơn khi ra sân trở lại trong những trận đấu sắp tới.

Điều quan trọng là T.Quảng Ninh đã có một trận đấu tốt nhưng do không may mà thôi”, ông thầy người Đà Nẵng thể hiện sự tự tin và khẳng định T.Quảng Ninh sẽ quên nhanh thất bại trong ngày mở màn để tập trung tiếp đón "hiện tượng" TP.HCM. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm