HLV Phan Thanh Hùng: Trọng tài đừng làm cầu thủ mất niềm tin

thứ bảy 7-1-2017 21:11:10 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân người Đà Nẵng chia sẻ như thế sau thất bại 2-3 của T.Quảng Ninh trước Hà Nội FC.

Nhà cầm quân người Đà Nẵng chia sẻ như thế sau thất bại 2-3 của T.Quảng Ninh trước Hà Nội FC.

"Đây là trận đấu rất hay, đáng xem với những diễn biến hấp dẫn. Tuy nhiên, các quyết định không chính xác của trọng tài đã khiến đấu mất đi vẻ đẹp đáng có của nó", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ sau trận đấu.

Phút 89, xuất phát từ tình huống dàn xếp tấn công đẹp mắt, tiền đạo Jardel bị hậu vệ Văn Kiên kéo ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, thay vì cho T.Quảng Ninh được hưởng quả 11m, trọng tài Nguyễn Đức Vũ đã cho Hà Nội FC phát bóng lên.


Trọng tài Nguyễn Đức Vũ bỏ qua quả penalty của T.Quảng Ninh. Ảnh Hải Đăng

"Đấy rõ ràng là lỗi nhận định khi trọng tài có góc quan sát tốt nhưng đã không ngắt còi và cho T.Quảng Ninh hưởng quả penalty. Cả hai đội chơi đều hay và cống hiến nhưng những quyết định như thế này ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu. Cầu thủ của tôi rất cố gắng, nỗ lực trong cả trận nên đừng làm mất niềm tin nơi họ", HLV Phan Thanh Hùng thể hiện sự thất vọng trước cách cầm còi của vị Vua áo đen.

Video: Tình huống mà T. Quảng Ninh cho rằng họ phải được hưởng phạt đền

 

Không hài lòng về cách cầm còi của trọng tài Nguyễn Đức Vũ, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khẳng định các học trò đã có trận đấu thành công dù thất bại.

"Hà Nội FC rất mạnh và dù không có được đội hình mạnh nhất nhưng họ vẫn thể hiện đẳng cấp của mình. Trận đấu ngày hôm nay các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết mình, thất bại cũng tiếc nhưng không có gì phải buồn", ông Hùng nói. 

HLV Phan Thanh Hùng: Trọng tài đừng làm cầu thủ mất niềm tin
HLV Phan Thanh Hùng thể hiện sự thất vọng trước cách cầm còi của trọng tài. Ảnh Hải Đăng

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm lại cho rằng Hà Nội FC đã có được chiến thắng xứng đáng, dù trọng tài mắc những lỗi nhận định.

"Tôi không tranh luận về các quyết định của trọng tài trận đấu này. Nhưng nếu nhìn xem diễn biến trận đấu, thế trận trên sân, các bạn có thể thấy, Hà Nội FC hoàn toàn xứng đáng có chiến thắng ngày hôm nay", thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô khẳng định.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Hà Nội FC và T. Quảng Ninh

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm