HLV Quảng Nam tự tin giúp "đứa con hư một thời" sớm hồi sinh

Tiêu Phong
thứ bảy 19-10-2019 22:53:00 +07:00 0 bình luận
HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra khá cảm thông với tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn sau những cú phốt trong quá khứ và tự tin sẽ giúp anh sớm hồi sinh.

Nguyễn Hồng Sơn từng là cái tên làm mưa làm gió ở các giải trẻ. Tuy nhiên, việc nhận lời tham gia một gameshow nhạy cảm khiến cho anh đánh mất tất cả. Cầu thủ sinh năm 2000 hứng chịu không ít chỉ trích vì hành động này không phù hợp với một cầu thủ trẻ cũng như thuần phong mỹ tục của người Việt. Chưa dừng lại ở đó, anh còn phải nhận những án kỉ luật nội bộ ở CLB cũng như bị HLV Hoàng Anh Tuấn loại khỏi U19 Việt Nam.

Sự việc trên là một trong những lý do khiến anh không thể trụ lại Hà Nội FC và phải gia nhập Quảng Nam kể từ giai đoạn lượt về V.League 2019 để cứu vớt sự nghiệp. May mắn thay, Hồng Sơn được tái ngộ HLV Vũ Hồng Việt, người thầy đã dẫn dắt anh từ những cấp độ trẻ.

Trong trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 25 V.League 2019, tiền vệ 19 tuổi chơi trọn vẹn 90 phút và góp công giúp đội nhà có 1 điểm với trận hòa 2-2 trong bối cảnh bị dẫn trước hai bàn. Anh để lại ấn tượng với lối chơi máu lửa nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Quảng.

HLV Quảng Nam tự tin giúp đứa con hư một thời sớm hồi sinh
Tiền vệ trẻ Hồng Sơn đang từng bước tìm lại mình trong màu áo Quảng Nam. Ảnh: T.X

Nhận xét về cậu học trò, ông Việt cho biết: "Hồng Sơn là học trò của tôi từ thời U19. Cậu ấy có tinh thần chiến đấu tuyệt với như một chiến binh. Chắc chắn, Sơn sẽ tiến xa hơn nữa khi có thể tích lũy kinh nghiệm qua từng trận đấu. Cậu ấy cần phải hạn chế những động tác thừa không cần thiết.

Tôi có biết sự cố Sơn gặp phải trước đây. Tôi nghĩ đây là hành động bốc đồng của tuổi trẻ. Thời điểm ấy, Sơn mới chỉ 18,19 tuổi và chưa có nhiều va vấp. Cậu ấy khi ấy có sự nổi tiếng nhất định sau những thành công ở giải trẻ. Việc không kiềm chế được những cám dỗ là điều dễ hiểu. Tôi nói chuyện với Sơn rất nhiều. Tôi chắc chắn sẽ giúp đỡ để cậu ấy trưởng thành hơn", ông Việt nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm