HLV S.Khánh Hòa "mách nhỏ" cách chặn đứng sức mạnh của Hà Nội FC ở mùa sau

thứ ba 18-9-2018 20:11:54 +07:00 0 bình luận
HLV Võ Đình Tân đã chỉ ra cách để chặn đứng sức mạnh tuyệt đối của Hà Nội ở cuộc đua vô địch V.League.

HLV Võ Đình Tân đã chỉ ra cách để chặn đứng sức mạnh tuyệt đối của Hà Nội ở cuộc đua vô địch V.League.

Ở trận đấu vòng 23 Nuti Café V.League 2018, S.Khánh Hòa BVN không thể giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng dù tạo ra rất nhiều cơ hội và đành chấp nhận trận hòa 0-0. Đội bóng phố Biển vẫn giữ nguyên vị trí thứ 2 nhưng cho thấy sự thiếu ổn định trong thời gian dài. Đó là sự khác biệt mà HLV Võ Đình Tân chỉ ra giữa tân vương Hà Nội so với các đối thủ.

"Các đội bóng đều thiếu sự ổn định trong thời gian dài. Chúng tôi thiếu ổn định ở giai đoạn lưng chừng mùa giải. Than Quảng Ninh thì tụt dốc ở giai đoạn này trong khi FLC Thanh Hóa và SLNA thiếu ổn định đầu mùa giải. Hà Nội luôn thể hiện sự ổn định lớn", HLV Võ Đình Tân cho biết.

Sức mạnh của đội bóng Thủ đô là khó cưỡng lại. Theo vị thuyền trưởng đội bóng phố Biển, muốn ngăn Hà Nội vô địch ở mùa giải sau, thì "tùy thuộc vào khả năng tập trung, huấn luyện của các đội ở mùa giải tới. Họ phải có sự khởi đầu và ổn định lâu dài".

HLV Võ Đình Tân còn cho rằng, dù Hà Nội đã vô địch sớm 5 vòng đấu nhưng không vì thế mà V.League 2018 bớt đi hấp dẫn. "Vẫn còn đó cuộc đua vào nhóm tranh huy chương và trụ hạng. Những đội bóng từ 27 điểm trở xuống vẫn có thể rớt hạng còn những đội có 29, 30 điểm đều có cơ hội giành huy chương", ông Tân nói.

HLV S.Khánh Hòa mách nhỏ cách chặn đứng sức mạnh của Hà Nội FC ở mùa sau - Ảnh 2.

S.Khánh Hòa không thể giành ba điểm để bứt tốc ở cuộc đua giành vị trí thứ 2. Ảnh: Phi Lê

Trận hòa vẫn giúp S.Khánh Hòa BVN giữ vững vị trí thứ 2 với khoảng cách 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 3 khi SLNA bị Than Quảng Ninh cầm chân. Những kết quả này mở ra nhiều cơ hội để đội bóng phố Biển giành huy chương. "Mục tiêu của chúng tôi vẫn là một vị trí trong Top 3", ông Tân bày tỏ.

Video: SHB Đà Nẵng - S.Khánh Hòa 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm