B.Bình Dương muốn tiếp tục gieo sầu cho T.Quảng Ninh

thứ ba 19-7-2016 10:31:26 +07:00 0 bình luận
Với chiến thắng trước T.Quảng Ninh ở vòng 16 V.League 2016, B.Bình Dương đã được tiếp thêm “doping tinh thần" trong trận bán kết Cup QG vào chiều nay (20/7).

Với chiến thắng trước T.Quảng Ninh ở vòng 16 V.League 2016, B.Bình Dương đã được tiếp thêm “doping tinh thần" trong trận bán kết Cup QG vào chiều nay (20/7).

Trước trận bán kết lượt đi Cup QG với T.Quảng Ninh, B.Bình Dương đang sẵn sàng tiếp tục gieo sầu cho đối thủ. Bởi họ đã đá bại đội bóng đất Mỏ ở vòng 16 V.League 2016 hồi cuối tuần qua, một chiến thắng giống như "liều doping" tinh thần cho thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn trong thời điểm niềm tin xuống cấp nhất với 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua.

HLV Nguyễn Thanh Sơn đã vui mừng cho biết: “Sau chiến thắng trước T.Quảng Ninh, tôi nghĩ các cầu thủ đã giải tỏa được nhiều áp lực sau những trận đấu không được như ý muốn. Chiến thắng này giúp chúng tôi chơi trơn tru hơn và thi đấu tốt hơn”.

B.Bình Dương muốn thắng T.Quảng Ninh vào ngày mai. Ảnh: Anh Khoa
B.Bình Dương muốn thắng T.Quảng Ninh vào ngày mai. Ảnh: Anh Khoa

Theo đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn đánh giá chiến thắng trước T.Quảng Ninh ở vòng 16 không chỉ giúp cho các cầu thủ giũ bỏ được nhiều thứ mà còn tạo được cú hích lớn về tinh thần. Đặc biệt là trận bán kết lượt đi Cup QG 2016 với chính đội bóng đất Mỏ trên sân Gò Đậu vào chiều nay.

Thuyền trưởng B.Bình Dương cho rằng đội bóng đất Thủ đã đi đến bán kết nên quyết tâm bảo vệ thành công chiếc Cup QG. Và nhiệm vụ của họ là phải hạ đội bóng đất Mỏ trong 2 trận bán kết, trước khi nghĩ đến trận CK với QNK.Quảng Nam hoặc Hà Nội T&T.

Có thể hiểu sau chiến thắng trước T.Quảng Ninh ở vòng 16 V.League 2016 đã tiếp thêm niềm tin rất lớn cho B.Bình Dương. Bởi 2 mùa bóng gần nhất, đội bóng đất Thủ chưa có nổi một chiến thắng trước đội bóng đất Mỏ ở Gò Đậu.

“Bóng đá có sự kỵ giơ với nhau nên chiến thắng trước T.Quảng Ninh sẽ giúp chúng tôi giải tỏa được áp lực sau những mùa bóng không thắng được đội bóng này trên sân Gò Đậu. Xem như chúng tôi đã xóa được cái dớp không thắng họ trên sân Gò Đậu”, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói.

Ivan Firer ghi bàn cho B.Bình Dương trong trận thắng T.Quảng Ninh ở vòng 16. Ảnh: BD
Ivan Firer ghi bàn cho B.Bình Dương trong trận thắng T.Quảng Ninh ở vòng 16. Ảnh: BD

Dẫu vậy, một nỗi lo được HLV Thanh Sơn chia sẻ trước trận bán kết lượt đi với T.Quảng Ninh vào ngày mai, đó là hàng công đang gây thất vọng lớn. Họ đã sa sút trong nhiều vòng đấu qua. Đặc biệt, Nsi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội mười mươi trong chiến thắng 1-0 trước T.Quảng Ninh.

"Không chỉ trận thắng T.Quảng Ninh mà những trận trước hàng công đã không thể hiện tốt. Trận đấu vừa qua, Nsi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đối mặt, đây là một điều rất tiếc. Có lẽ vì khát khao ghi bàn cùng tâm lý đè nặng nên Nsi đã không thể có được bàn thắng. Dẫu vậy, thật vui là Ivan Firer đã giải tỏa được áp lực với bàn thắng trước T.Quảng Ninh", HLV Nguyễn Thanh Sơn nói.

Trong khi đó, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang chờ đợi cuộc chiến ngày mai với B.Bình Dương, như một sự khẳng định là thất bại hồi cuối tuần qua chỉ là cú vấp ngã do hàng công không thể ghi bàn, dù có thế trận lấn lướt hơn đội chủ nhà. Mục tiêu của đội bóng đất Mỏ là có được kết quả thuận lợi nhất trước B.Bình Dương, nhằm tạo ra lợi thế trước khi trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Cẩm Phả.

Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa QNK.Quảng Nam và Hà Nội T&T. Một trận bán kết lượt đi trên sân Tam Kỳ hứa hẹn sẽ cam go, khi cả 2 đội bóng đều khát khao vô địch Cup QG. Trong trận đấu này, đội bóng xứ Quảng có được đội hình mạnh nhất, trong khi đội bóng Thủ đô sẽ gặp nhiều khó khăn do duy chuyển liên tục trong mấy trận đấu đã qua.

Trước trận đấu với QNK.Quảng Nam vào chiều nay, HLV Chu Đình Nghiêm đã xác định Hà Nội T&T sẽ làm mọi thứ để có được lợi thế tốt nhất trong trận lượt đi Cup QG. Có một lợi thế về tinh thần là đội bóng Thủ đô đã đánh bại đội bóng xứ Quảng đến 3-0 trong trận đấu lượt đi V.League 2016.

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết B.Bình Dương đã không còn đối diện với chuyện khủng hoảng lực lượng do chấn thương. Họ chỉ còn mất thủ môn Đức Cường vì chấn thương gối. Điều này sẽ giúp đội bóng đất Thủ có được sức mạnh tốt nhất trong thời gian tới.

Lịch thi đấu bán kết Cúp QG 2016:

B.Bình Dương và T.Quảng Ninh sẽ gặp nhau vào ngày mai.
B.Bình Dương và T.Quảng Ninh sẽ gặp nhau vào ngày mai.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm