HLV Toshiya Miura mặc cả bộ nhà tài trợ nhưng lại đi giày "lạc tông"

thứ hai 8-1-2018 16:04:03 +07:00 0 bình luận
Là người trung thành với dòng sản phẩm Adidas nên dù đội bóng được đơn vị Mizuno tài trợ nhưng ông Toshiya Miura vẫn mang đôi giày "lạc tông" với bộ quần áo.

Là người trung thành với dòng sản phẩm Adidas nên dù đội bóng được đơn vị Mizuno tài trợ hẳn hoi nhưng ông Toshiya Miura vẫn mang đôi giày "lạc tông" với bộ quần áo.

Sáng 8/1/2017, CLB TP.HCM có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm thể thao bộ Công an đối diện KDL Đầm Sen. HLV Toshiya Miura cùng các học trò làm quen sân, rèn thể lực chuẩn bị cho V.League 2018.

HLV Toshiya Miura thời còn dẫn dắt U23 Việt Nam năm 2015. Ảnh: Zing.
HLV Toshiya Miura thời còn dẫn dắt U23 Việt Nam năm 2015. Ảnh: Zing.

Ông thầy người Nhật Bản đeo kính chống nắng, đi giầy Adidas dòng Predator mẫu sản xuất từ năm 2014. Phong cách không khác gì những ngày còn huấn luyện ĐTQG và U23 Việt Nam.

Hai năm làm việc cho VFF, HLV Miura thường xuyên đi các dòng giày thi đấu của Adidas, ông có ít nhất 3 đôi để thay ra thay vào. Giờ đây điều đó vẫn không có gì thay đổi.

Có điều CLB TP.HCM đang được Mizuno tài trợ trang phục thi đấu và tập luyện. Khoác trên người nguyên bộ đồ thương hiệu Mizuno nhưng có vẻ "lạc tông" khi ông Miura mang đôi giày "das".

HLV Toshiya Miura hiện tại. Ảnh: CLB TP.HCM.
HLV Toshiya Miura hiện tại. Ảnh: CLB TP.HCM.

Cũng trong buổi tập này, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã giới thiệu chân sút mới của đội bóng, tiền đạo Gustavo Santos Costa. Cầu thủ sinh năm 1996 từng chơi bóng tại J League 1 và J League 2.

Ngày 11/1/2018 tới đây, cựu tiền vệ Man United là Rodrigo Possebon cũng sẽ ra mắt HLV Toshiya Miura tại đại bản doanh của đội bóng. Mục tiêu của CLB TP.HCM là tốp 5 hoặc tốp 3 V.League 2018.

Miura Toshiya là một huấn luyện viên bóng đá người Nhật Bản. Ngày 8/5/2014, Miura trở thành huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, đồng thời là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự vòng loại Olympic Rio de Janeiro với bản hợp đồng hai năm. Thành tích của ông cùng tuyển Việt Nam gồm huy chương đồng AFF Cup 2014, huy chương đồng SEA Games 2015; đưa đội tuyển tham dự vòng đấu loại trực tiếp tại Đại hội Thể thao Châu Á ASIAD 17, giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2016.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm