HLV Trần Bình Sự phát biểu về V.League 2015: “BTC sợ…”

chủ nhật 11-10-2015 14:52:00 +07:00 0 bình luận
Với góc nhìn của người trong cuộc, HLV Trần Bình Sự cho rằng V.League 2015 còn nhiều vấn đề, trong đó BTC sợ các đội bóng nên không dám làm mạnh tay.

“Mùa bóng này, những đội xếp đầu đều xứng đáng còn Đồng Nai xuống hạng cũng đúng. Trong đó, các đội khác như XSKT.Cần Thơ và HA.GL cũng xứng đáng xuống hạng. Thế nhưng Đồng Nai không nắm được các lợi thế như họ nên phải xuống hạng. Tuy nhiên, những vòng cuối có vấn đề khi dư luận lên án, kể cả khán giả của các đội như Hải Phòng, SLNA chứ không riêng Đồng Nai. Đó là điều BTC giải phải xem xét lại. Thực sự, BTC giải có nhiều cố gắng nhưng chưa làm tốt trong chuyện chống tiêu cực một cách triệt để và mạnh mẽ.

HLV Trần Bình Sự phát biểu về V.League 2015: “BTC sợ...”
HLV Trần Bình Sự.

Ví dụ BTC từng làm mạnh tay trận Sài Gòn.XT và K.Kiên Giang hồi năm 2013, không có chứng cứ nhưng vẫn trừ điểm. Có thể BTC giải né tránh những điều đó ở mùa này vì lo sợ các đội bóng bỏ giải. Dù chuyện các đội bóng nhường điểm ở mùa này thì dư luận lên án như trận HA.GL-SLNA, XSKT.Cần Thơ – Hải Phòng.

Ngoài ra, chuyện sử dụng cầu thủ ngoại thứ 4 cho các đội đi đá AFC Champions League cũng cần nhìn lại vì chưa hợp lý. Khi B.Bình Dương mất Abass, Moses bị chấn thương hoặc nhận thẻ đỏ thì có cầu thủ khác thay thế. Đó là điều chưa hợp lý vì B.Bình Dương rất có lợi so với các đội khác.

Tuy nhiên, giải đấu năm nay vẫn có những thắng lợi như chuyện giảm các cầu thủ ngoại đã giúp các cầu thủ nội thi đấu tốt, điển hình là Văn Thắng và Đình Tùng được ghi nhiều bàn thắng và được gọi lên Tuyển. Trong khi đó, những trận đấu của HA.GL đã thu hút nhiều khán giả cho giải đấu.

Thực sự, giải đấu cần có những hạt nhân như HA.GL để mang khán giả đến sân. Họ đá ở sân nào thì khán giả cũng đến rất đông. Đó là một điều rất khuyến khích cho giải đấu. Dù đúng thì HA.GL có thể xuống hạng nhưng họ trụ hạng thành công là một cái tốt cho BĐVN”, HLV Trần Bình Sự chia sẻ.

VĂN NHÂN (ghi)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm