HLV Trần Minh Chiến: "Tiền đạo B.Bình Dương chỉ thua mỗi Văn Lâm"

thứ bảy 19-5-2018 21:04:58 +07:00 0 bình luận
HLV Trần Minh Chiến đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của thủ môn Đặng Văn Lâm dù B.Bình Dương đánh bại Hải Phòng với tỷ số 2-1 ở vòng 8 V.League 2018 chiều 19/5.

HLV Trần Minh Chiến đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của thủ môn Đặng Văn Lâm dù B.Bình Dương đánh bại Hải Phòng với tỷ số 2-1 ở vòng 8 V.League 2018 chiều 19/5.

"Tiền đạo B.Bình Dương chỉ thua mỗi Văn Lâm. Cậu ta có trận đấu trên cả tuyệt vời khi liên tục cứu thua cho Hải Phòng. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Văn Lâm bị Tiến Linh làm lu mờ", HLV Trần Minh Chiến chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận.

Ông nói thêm: "Tôi có lo lắng khi đưa Tiến Linh vào sân vì khoảng thời gian thi đấu không được dài. Tuy nhiên, cậu ấy đã khiến tôi hài lòng".

Highlights B.Bình Dương 2-1 Hải Phòng (Vòng 8 V.League 2018).

B.Bình Dương đánh bại Hải Phòng trên sân nhà Gò Đậu nhờ hai bàn thắng của Thanh Thảo (23') và Tiến Linh (90' 3), xen giữa hai pha lập công trên là cú sút xa ngoạn mục của hậu vệ Anh Hùng bên phía Hải Phòng.

HLV Trần Minh Chiến rất hạnh phúc sau khi trở lại băng ghế chỉ đạo sau khi kết thúc án phạt cấm 2 trận từ Ban kỷ luật VFF. Niềm vui của ông còn được nhân đôi khi đội nhà giành chiến thắng kịch tính.

"Cảm xúc của tôi lúc này là rất tuyệt vời. Dẫn trước rồi bị gỡ hòa, B.Bình Dương may mắn có bàn thắng của Tiến Linh ở những giây cuối", HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.

Còn về phía HLV Trương Việt Hoàng, ông lộ rõ sự thất vọng: "Hàng phòng ngự của Hải Phòng không tập trung và để thua đúng những giây cuối cùng. Chúng tôi xứng đáng có 1 điểm ở trận này nhưng không có may mắn thì phải chấp  nhận thôi".

Với kết quả này, B.Bình Dương leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 8 vòng đấu. Tỏng khi đó, Hải Phòng xếp thứ 6 với 10 điểm.

HLV Trần Minh Chiến: Tiền đạo B.Bình Dương chỉ thua mỗi Văn Lâm - Ảnh 2.

Kết quả vòng 8 V.League 2018 ngày 19/5.

HLV Trần Minh Chiến: Tiền đạo B.Bình Dương chỉ thua mỗi Văn Lâm - Ảnh 3.

Bảng xếp hạng V.League 2018 tính đến ngày 19/5.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm