HLV Trương Việt Hoàng: Nếu tiếp tục đá, pháo sáng sẽ còn được ném xuống sân

chủ nhật 11-3-2018 21:43:21 +07:00 0 bình luận
CĐV Hải Phòng đã có hành vi ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy ở cuối trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC. HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ về vấn đề này.

CĐV Hải Phòng đã có hành vi ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy ở cuối trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC. HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ về vấn đề này.

>>> Chùm ảnh: CĐV Hải Phòng "đại náo" sân Hàng Đẫy

>>> Hà Nội - Hải Phòng: Hiệu ứng U23 Việt Nam và 1 vạn CĐV đất cảng

"Khi đó tôi xem thì trận đấu cũng chỉ còn mấy chục giây, nếu tiếp tục thi đấu thì pháo sáng có khi còn tiếp tục được đốt và ném xuống sân", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận. Ông cũng một lần nữa nhắn nhủ CĐV Hải Phòng hãy tuân thủ theo quy định của BTC về việc cấm đốt pháo sáng trong trận đấu tại V.League.

CĐV Hải Phòng liên tục ném pháo sáng xuống mặt sân và đường piste SVĐ Hàng Đẫy. Hình ảnh: Hải Đăng.
CĐV Hải Phòng liên tục ném pháo sáng xuống mặt sân và đường piste SVĐ Hàng Đẫy. Ảnh: Hải Đăng.

Trận đấu này, Hải Phòng FC để thua Hà Nội FC 0-1. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo Ngân Văn Đại. Trận đấu này cũng thu hút khoảng 15.000 CĐV đến sân Hàng Đẫy theo dõi.

"Lâu lắm rồi sân Hàng Đẫy mới có ngày vui thế này. Từ trận siêu Cúp khán giả đã đến đông, trận đấu hôm nay họ vẫn giữ nguyên điều đó. Cá nhân tôi thấy người hâm mộ có niềm tin với bóng đá Việt Nam và tiếp tục đến sân cổ vũ", HLV trưởng Hải Phòng FC nói.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm tạm hài lòng với chiến thắng tối thiểu này. "Chỉ ghi được 1 bàn thắng tôi cũng thấy hơi tiếc, đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng phung phí. Tuy nhiên, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của đội sau một thời gian dài. Các cầu thủ chưa kịp bắt nhịp vì giải cũng mới khởi tranh", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Nói về Quang Hải, HLV trưởng Hà Nội FC cũng có những đánh giá thẳng thắn: "Quang Hải cũng như nhiều cầu thủ khác đều có giai đoạn thăng hoa, giai đoạn trầm lặng. Cậu ấy đã thăng hoa ở U23 châu Á rồi thì giờ phải trầm là điều dễ hiểu. Hải cũng mới bắt nhịp lại với đội, Quang Hải hôm nay tôi thấy chơi tốt nhưng để tiếp tục lóe sáng thì không phải lúc nào cũng có thể làm vậy".

Hà Nội FC giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tân binh Ngân Văn Đại. Hình ảnh: Hải Đăng.
Hà Nội FC giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tân binh Ngân Văn Đại. Ảnh: Hải Đăng.

Năm nay, Hà Nội FC bổ sung thêm nhiều cầu thủ trẻ cho đội hình. HLV Chu Đình Nghiêm không nói trước về cơ hội vô địch và thừa nhận lực lượng của Hà Nội FC là tương đối mỏng.

"Khi các cầu thủ tập trung trở lại, đặc biệt là nhóm U23 Việt Nam, dư luận và CĐV quan tâm đến họ rất nhiều. Tôi nói các cầu thủ phải phấn đấu đi lên, nếu lơ là sẽ phải trả agiá. Với những cầu thủ U23, họ phải gạt bớt những chuyện bên ngoài bóng đá. Cầu thủ có thể hiểu ngay hoặc không nhưng chắc chắn nếu họ không làm theo sẽ bị ảnh hưởng nhiều đến tinh thần", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

"Cuộc đua vô địch sẽ còn xảy ra nhiều vấn đề. Lực lượng của Hà Nội FC không hề dày. Các bạn có thể thấy chỉ Văn Thành và Đức Huy là sẵn sàng vào sân thay thế. Các cầu thủ còn lại của tôi đa phần chấn thương. Mùa giải còn dài, tôi mong không bị sứt mẻ lực lượng. Về trường hợp Văn Kiên và Duy Mạnh, cả hai hiện tại đã là trụ cột của đội bóng chứ không còn là phát hiện mới mẻ gì". 

Kết quả vòng 1 V.League 2018.
Kết quả vòng 1 V.League 2018.
Bảng xếp hạng vòng 1 V.League 2018.
Bảng xếp hạng vòng 1 V.League 2018.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm