HLV Trương Việt Hoàng sẽ quyết định tương lai trong tuần này

thứ ba 11-10-2016 15:00:32 +07:00 0 bình luận
Ngày 15/10 tới, CLB Hải Phòng sẽ hội quân và đây cũng là lúc HLV Trương Việt Hoàng quyết định tương lai của mình.

Ngày 15/10 tới, CLB Hải Phòng sẽ hội quân và đây cũng là lúc HLV Trương Việt Hoàng quyết định tương lai của mình.

Sau khi kết thúc V.League mùa giải 2016 với ngôi Á quân cùng CLB Hải Phòng, nhà cầm quân họ Trương cũng đáo hạn 2 năm hợp đồng với đội bóng đất Cảng. CĐV thành phố Hoa phượng đỏ đang rất muốn vị HLV này ở lại và tiếp tục đồng hành cùng đội bóng.

Vậy nên, tương lai của ông Hoàng "bộp" là mối quan tâm hàng đầu của CĐV Hải Phòng ở thời điểm này. Trong khi đó, việc thương thảo giữa HLV sinh năm 1975 và CLB Hải Phòng không có tiến triển trong suốt thời gian vừa qua. 

Tương lại của HLV Trương Việt Hoàng sẽ được quyết định trong tuần này. Ảnh: Hải Đăng.
Tương lại của HLV Trương Việt Hoàng sẽ được quyết định trong tuần này. Ảnh: Hải Đăng.

Đương kim Á quân V.League sẽ hội quân vào ngày 15/10 tới và theo chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng, đó cũng là thời điểm ông quyết định tương lai của mình với Hải Phòng. Được biết, vị thuyền trưởng họ Trương vẫn ưu tiên gắn bó với đội bóng đất Cảng bởi đó là nơi bóng đá rất được quan tâm cũng như người hâm mộ luôn cuồng nhiệt và ủng hộ đội bóng hết mình.

"Tôi cũng sẽ xem xét và cân nhắc mọi vấn đề trước khi đi đến quyết định. Nếu tìm được tiếng nói chung ở buổi làm việc sắp tới thì tôi sẽ ưu tiên dẫn dắt Hải Phòng”, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

Trong một diễn biến liên quan, tại cuộc họp giữa VFF và lãnh đạo TP Hải Phòng, lãnh đạo thành phố đã cam kết sẽ chi số tiền 200 tỷ trong vòng 5 mùa giải tới, tương đương khoảng 70% kinh phí hoạt động của CLB. Trước thông tin này, HLV Trương Việt Hoàng cho biết đây là tín hiệu đáng vui mừng và nhờ đó CLB có thể hoạt động tốt hơn.

"Đây là thông tin rất vui với CLB Hải Phòng. Những năm trước lãnh đạo chỉ có kế hoạch từng năm. Việc xét duyệt kế hoạch trong 5 năm sẽ giúp cho CLB yên tâm để phát triển hơn", ông Hoàng "bộp" nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm