HLV Việt Hoàng: Tất cả đang chống lại Hải Phòng

thứ hai 25-7-2016 9:40:45 +07:00 0 bình luận
"Tất cả đều không muốn Hải Phòng có danh hiệu ở V.League 2016, rất nhiều trận đấu chúng tôi bị trọng tài thổi ép, đối thủ không muốn chúng tôi đăng quang".

"Tất cả đều không muốn Hải Phòng có danh hiệu ở V.League 2016, rất nhiều trận đấu chúng tôi bị trọng tài thổi ép, đối thủ không muốn chúng tôi đăng quang", HLV Trương Việt Hoàng bức xúc chia sẻ. 

HLV Trương Việt Hoàng (áo xanh) bức xúc với tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Hải Phòng và SHB.Đà Nẵng ở vòng 17. Ảnh: Hải Đăng.
HLV Trương Việt Hoàng (áo xanh) bức xúc với tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Hải Phòng và SHB.Đà Nẵng ở vòng 17. Ảnh: Hải Đăng.

Lý giải cho những bức xúc của bản thân, vị thuyền trưởng của Hải Phòng cho biết thêm. "Từ đầu V.League 2016 đến lúc này, hầu hết các trận đấu của Hải Phòng, đặc biệt là các trận đấu trên sân khách, không ít thì nhiều đều bị các trọng tài xử ép.

Trận thua 0-3 mới đây của Hải Phòng trước SHB.Đà Nẵng ở vòng 17, trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết đã ngó lơ tình huống Fagan bị hậu vệ Lâm Anh Quang phạm lỗi. Đây cũng là tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của Hải Phòng. Không những thế, trong suốt trận đấu ở các tình huống tranh chấp 50/50, trọng tài chính luôn rút thẻ vàng dành cho cầu thủ Hải Phòng.

Xin nói thẳng. Tất cả đều không muốn Hải Phòng có danh hiệu ở V.League 2016, rất nhiều trận đấu chúng tôi bị trọng tài thổi ép, đối thủ không muốn chúng tôi đăng quang nên Hải Phòng mới bị như thế này".

Trọng tài Nguyễn Hiền Triết, được cho là đã điều khiển không tốt trận đấu giữa Hải Phòng và SHB.Đà Nẵng. Ảnh: Hải Đăng.
Trọng tài Nguyễn Hiền Triết, được cho là đã điều khiển không tốt trận đấu giữa Hải Phòng và SHB.Đà Nẵng. Ảnh: Hải Đăng.

Bức xúc với công tác trọng tài, HLV Trương Việt Hoàng còn đưa ra thêm dẫn chứng, những trận đấu Hải Phòng bị trọng tài thổi ép dẫn tới việc ảnh hưởng đến thành tích chung. 

"Trận đấu với CLB Sài Gòn trên sân nhà, Hải Phòng bị mất 3 điểm vì lỗi nhận định của trọng tài. Trước khi CLB Sài Gòn có bàn gỡ hòa 1-1, tiền đạo của đội khách đã phạm lỗi với thủ môn Văn Lâm, dẫn tới việc khung thành bỏ trống cho đội bạn ghi bàn.

Mới đây vòng 15, Hải Phòng bị HA.GL cầm chân 1-1 ngay tại Pleiku. Tình huống ghi bàn mở tỷ số của cầu thủ người Nhật bên phía HA.GL đã việt vị, trọng tài biên căng cờ xong lại rút cờ công nhận bàn thắng.

Hai trận đấu mất trắng 6 điểm, đã ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích chung của Hải Phòng cho đến thời điểm này", ông Hoàng kể tội "Vua áo đen".

"Đến thời điểm này, tôi xin nhận xét công tác điều hành các trận đấu ở V.League 2016 của trọng tài không tốt. Không riêng gì Hải Phòng, rất nhiều các đội bóng khác cũng bức xúc và lên tiếng về sự công tâm của các trọng tài.

Tôi biết, gần như tất cả các HLV và các CLB đều bức xúc nhưng họ im lặng, vì lên tiếng sẽ bị trọng tài ghét, rồi thổi ép. Nhưng tôi không có thể im lặng mãi được khi bị dồn ép quá mức.

Đến lúc này Hải Phòng không còn ngại gì mà không dám phát biểu vì bị gây ức chế quá nhiều ở V.League 2016", HLV Trương Việt Hoàng nhận xét về công tác trọng tài ở V.League 2016.

Dù không hài lòng với công tác trọng tài nhưng sau trận thua 0-3 trước SHB.Đà Nẵng, và với vai trò của người có trách nhiệm cao nhất của đội bóng đất Cảng, HLV Việt Hoàng rất thẳng thắn gửi lời xin lỗi đến NHM đội nhà.

"Thay mặt đội bóng tôi xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể NHM bóng đá Hải Phòng. Những lúc khó khăn thế này mong NHM luôn đồng hành cùng đội bóng để vượt qua những khó khăn sắp tới", thuyền trưởng Hải Phòng bày tỏ trên trang mạng xã hội. 

Lời xin lỗi của HLV Việt Hoàng trên trang cá nhân
Lời xin lỗi của HLV Việt Hoàng trên trang cá nhân

Ngay sau khi đăng tải lời xin lỗi đến NHM trên trang cá nhân, HLV Việt Hoàng nhận được rất nhiều sự chia sẻ, động viên của bạn bè, người thân và đặc biệt là các CĐV đất Cảng. Dù khá buồn trước kết quả không tốt liên tiếp của đội nhà, các CĐV Hải Phòng vẫn bày tỏ niềm tin, chúc thầy trò Việt Hoàng may mắn, đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải.

Sau 17 vòng đấu, hiện tại Hải Phòng vẫn đang dẫn đầu cuộc đua tới ngôi vô địch với 34 điểm, hơn đội xếp sau SHB.Đà Nẵng 2 điểm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm