HLV Võ Đình Tân chưa vội nghĩ đến “chung kết ngược” với HAGL

Vân Vân
thứ hai 19-8-2019 2:22:00 +07:00 0 bình luận
HLV Võ Đình Tân có những chia sẻ sau khi Khánh Hòa thất bại nặng nề trước SLNA ở vòng 21 V.League 2019.

Khánh Hòa tiếp đón SLNA với khí thế hừng hực khi giành 7 điểm ở 3 trận đấu trước đó. Số điểm này giúp đội bóng phố Biển nuôi hy vọng trụ hạng khi có 20 điểm, kém các đối thủ xếp trên 3 điểm. Tuy nhiên, Khánh Hòa tự làm khó mình với thất bại 1-4 trước SLNA.

Kết quả này khiến thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn chôn chân ở vị trí cuối bảng. “Ở hiệp 1, chúng tôi chơi rất tốt nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Sang hiệp 2, tôi thất vọng hoàn toàn vì sai lầm cá nhân. Sai lầm của Zarour khiến toàn đội mất ý chí. Thua 0-1, 0-2 hay 0-3 cũng là thua”, HLV Võ Đình Tân chia sẻ.

Sau 21 vòng đấu, Khánh Hòa vẫn còn cơ hội ở lại với V.League khi kém đội xếp thứ 13 là HAGL 3 điểm. Ở 5 vòng đấu còn lại, hai đội bóng này sẽ chạm trán nhau tại Pleiku. Tuy nhiên, HLV Võ Đình Tân không quá quan tâm đến trận đấu ở vòng cuối này.

HLV Võ Đình Tân chưa vội nghĩ đến “chung kết ngược” với HAGL
Khánh Hòa thất bại nặng nề trước SLNA. Ảnh: VPF

“Gặp Quảng Nam, Hải Phòng hay HAGL đều khó khăn như nhau cả vì đây đều là những đối thủ cạnh tranh trụ hạng. Vấn đề là không được bi quan. Suốt chặng đường vừa rồi, các cầu thủ đã vượt qua điều đó. Hy vọng các em quên trận đấu này đi để tập trung cho các trận đấu còn lại.

Cuộc đua trụ hạng vẫn còn đó. Khánh Hòa không nghĩ đến HAGL hay đối thủ nào mà tập trung từng trận, không quan tâm các trận đấu xung quanh. Nếu không giải quyết trận đấu trước mắt thì khó nghĩ đến xa hơn”, ông Tân nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm