HLV Vũ Quang Bảo: “Khi 3-1 tôi nói trận đấu xong rồi…”

thứ bảy 23-4-2016 19:30:00 +07:00 0 bình luận
Với nụ cười rất mãn nguyện trong phòng họp báo, HLV Vũ Quang Bảo cho rằng “tôi không nghĩ XSKT.Cần Thơ có thể ghi 5 bàn trước FLC Thanh Hóa”.

Rất vui vẻ, HLV Vũ Quang Bảo cho rằng trước trận đấu thì ông không nghĩ XSKT.Cần Thơ sẽ ghi được 5 bàn vào lưới FLC Thanh Hóa. Dẫu vậy, khi XSKT.Cần Thơ dẫn 3-1 thì HLV này đã nghĩ đến chuyện bỏ túi 3 điểm với chia sẻ khá thú vị rằng: “Khi tỷ số 3-1 thì tôi quay vào nói xong rồi, có ba điểm…”.

“Tôi đã nói trận đấu này là trận đấu hay và ai kiểm soát được khu trung tuyến sẽ thi đấu tốt. Các cầu thủ đã chơi tập trung và thi đấu tốt xuyên suốt trận đấu. Sau khi bị gỡ 1 bàn thì tôi động viên các cầu thủ phải chơi tập trung và tranh chấp tốt ở khu trung tuyến. Nếu không sẽ dẫm vết xe đổ vào trận thua HA.GL…”, HLV Vũ Quang Bảo nhận xét.

HLV Vũ Quang Bảo ảnh Văn Nhân

Ông Bảo "khoằm" cười rất tươi. Ảnh: VĂN NHÂN

Lý giải về vết xe đổ trong trận HA.GL, ông Bảo nói: “Trận HA.GL thì chúng tôi hiệp 2 thiếu tập trung và chơi khá hời hợt. Hiệp 2 trước FLC Thanh Hóa, chúng tôi đã chơi tập trung và phản công nhanh nên có các bàn thắng”.

Trong khi đó, HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết: “Dù thua trước 2 bàn nhưng tinh thần toàn đội thi đấu cố gắng. Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn và có bàn gỡ nhưng khi XSKT.Cần Thơ có bàn thắng 3 thì họ thi đấu với tinh thần tốt hơn”.

Nhận xét về trận thua thì HLV Hoàng Thanh Tùng cho rằng FLC Thanh Hóa không bị vỡ trận mà do các cầu thủ trẻ chưa thể hiện được mình. “Một số cầu thủ chấn thương nên các em trẻ vào sân thi đấu không được tốt. Đặc biệt, 2 cầu thủ ngoại binh của XSKT.Cần Thơ thi đấu rất tốt”.

HLV HOàng Thanh Tùng không nỡ nổi nụ cười: Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Hoàng Thanh Tùng không nỡ nổi nụ cười: Ảnh: VĂN NHÂN

“Lãnh đạo tỉnh giao cho chúng tôi thi đấu từng trận một và xây dựng hình ảnh trận đấu. Riêng Hàng thủ chúng tôi trận đấu yếu hơn so với các trận đấu trước còn 2 ngoại binh vẫn thi đấu tốt”, HLV Hoàng Thanh Tùng kết luận.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm